Việc làm Regina Miracle International

Cập nhật 23/12/2024 19:52
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH REGINA MIRACLE INTERNATIONAL VIỆT NAM
Cvc/Cvcc Quản Lý Chất Lượng
Regina Miracle International 3.3★
3 đánh giá 43 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 108 Trần Hưng Đạo Phường Cửa Nam Quận Hoàn Kiếm TP. Hà Nội

Mô tả công việc

1. Trải nghiệm khách hàng:
• Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng sản phẩm dịch vụ.
• Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng trên các hành trình để xác định các chỉ số trọng yếu tác động đến trải nghiệm khách hàng.
• Xây dựng các chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng, giám sát đánh giá sự biến động các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng, áp dụng tư duy thiết kế trong thiết kế trải nghiệm khách hàng.
• Đề xuất giải pháp và kiểm soát tiến độ triển khai các sáng kiến trong quản trị trải nghiệm khách hàng.
2. Cải tiến chất lượng dịch vụ:
• Đầu mối nghiên cứu phân tích, đề xuất cải tiến quy trình, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng khách hàng.
• Nghiên cứu và đề xuất với Lãnh đạo phòng QLCL áp dụng các công cụ cải tiến hiện đại phù hợp với từng loại hình nghiệp vụ, theo từng đơn vị.
• Đề xuất triển khai các chương trình thúc đẩy công tác cải tiến liên tục, toàn hàng.
• Phân tích, đánh giá các yêu cầu cải tiến, đề xuất cải tiến, giám sát các hoạt động cải tiến nhằm đem lại hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
3. Xây dựng, định hướng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ:
• Xây dựng định hướng, kế hoạch khung nhằm quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo phù hợp với chiến lược, định hướng của VietinBank.
• Nghiên cứu, đề xuất và soạn thảo văn bản quy định tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ; Định kỳ rà soát sửa đổi/bổ sung để phù hợp với thực tiễn vận hành.
4. Triển khai hoạt động đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ:
• Đề xuất triển khai/phối hợp xây dựng hệ thống, công cụ đánh giá tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
• Triển khai các hoạt động đánh giá giám sát tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, đo lường sự hài lòng khách hàng.
• Đề xuất xây dựng Dashboard quản lý, theo dõi các chỉ số chất lượng dịch vụ toàn hàng, khu vực, chi nhánh.
5. Công việc khác.
• Theo phân công của Lãnh đạo Phòng.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn:
• Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính ngân hàng/Quản trị kinh doanh/Quản lý chất lượng/Tiếp thị và nghiên cứu thị trường
• Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp cơ bản, khả năng đọc hiểu tốt các tài liệu bằng tiếng Anh
• Trình độ tin học: sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint
2. Kiến thức chuyên môn:
• Có kiến thức chuyên sâu về chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng về phương pháp, công cụ, cách thức quản lý chất lượng dịch vụ, quản lý trải nghiệm khách hàng trong ngành Tài chính Ngân hàng
• Có khả năng nghiên cứu khách hàng (Nghiên cứu định tính, định lượng, Phân tích hành vi, kỳ vọng của KH), xây dựng chân dung và hành trình khách hàng (Persona Mapping, Journey Mapping)
• Có tư duy thiết kế (Design-Thinking), Thiết kế Lấy con người làm trung tâm (Human-Centered Design)
3. Kinh nghiệm:
• Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng/Quản lý chất lượng dịch vụ/Quản trị trải nghiệm khách hàng.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai các chương trình/dự án chất lượng dịch vụ/Trải nghiệm khách hàng trên phạm vi lớn.
• Am hiểu nghiệp vụ ngân hàng, có khả năng tổng hợp, phân tích và đề xuất các vấn đề nổi cộm trong một số lĩnh vực cụ thể của NHCT.
4. Kỹ năng/Khả năng:
• Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm; kỹ năng quản lý công việc; kỹ năng tổng hợp, phân tích và xử lý vấn đề tốt;
• Có tư duy logic tốt, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh;
• Có khả năng làm việc chủ động, dưới áp lực cao; khả năng thuyết trình/diễn đạt; khả năng trao đổi, thuyết phục;
• Kỹ năng phối hợp với các Phòng/Ban/Chi nhánh để triển khai thực hiện công việc tốt.
5. Yêu cầu khác: Không

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Theo Quy định của Ngân hàng
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH REGINA MIRACLE INTERNATIONAL VIỆT NAM
Regina Miracle International Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, đường Đông Tây, Khu đô thị, công nghiệp và dịch vụ VSIP Hải Phòng, Xã Dương Quan, Huyện Thuỷ Nguyên

Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam, 100% vốn đầu tư nước ngoài, từ tập đoàn Regina Miracle (Hong Kong), chuyên sản xuất các kiểu mẫu trang phục nội y và trang phục thể thao cho các thương hiệu hàng đầu thế giới như Victoria's Secret, Wacoal, Puma, Under Amour, Adidas....
Được thành lập vào tháng 03 năm 2014, trụ sở chính tại Khu công nghiệp VSIP Hải Phòng với tổng diện tích toàn nhà máy 20 hecta, Regina Miracle International Việt Nam là công ty tiên phong trong lĩnh vực sử dụng hệ thống 3D CAD/CAM trong công tác thiết kế, nghiên cứu và phát triển sản phẩm cũng như ứng dụng công nghệ này trong việc tách khuôn sản phẩm để gia công với số lượng lớn, giúp hoạt động sản xuất ổn định, chính xác và đạt hiệu quả cao.
Hiện nay, do nhu cầu mở rộng sản xuất, công ty chúng tôi cần tuyển một số lượng lớn các vị trí quản lý, nhân viên, kỹ thuật viên, giám sát, tổ trưởng, phiên dịch…ở các bộ phận khác nhau. Đến với Regina Việt Nam, các bạn sẽ được làm việc và đào tạo trực tiếp dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia nước ngoài, có thêm nhiều cơ hội rộng mở để không ngừng trau dồi và phát triển kỹ năng nghề nghiệp trong một môi trường cạnh tranh, thân thiện và toàn cầu hóa.


Review Regina Miracle International

3.3
3 review

12/10/2024
IT Supervisor tại Hải Phòng

Chính sách công ty chưa phù hợp, mặc đồng phục 7/7, đi sớm không vào được nhà máy (ID)

17/10/2024
Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng (QC) tại Hải Phòng

Đồng nghiệp hòa đồng, quản lý chuyên nghiệp có trách nhiệm, thiếu nguyên vật liệu (ID)

14/10/2024
Nhân viên tại Hải Phòng

Công ty lớn, có tên tuổi, thu nhập ổn định, csvc hiện đại, chưa đảm bảo vệ sinh bữa ăn (RV)

Những nghề phổ biến tại Regina Miracle International

Bạn làm việc tại Regina Miracle International? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Regina Miracle International

Regina Miracle International

Click để đánh giá