Việc làm Regina Miracle International

Cập nhật 23/12/2024 19:52
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH REGINA MIRACLE INTERNATIONAL VIỆT NAM
Nhân Viên Mua Hàng (Thông Thạo Tiếng Trung)
Regina Miracle International 3.3★
3 đánh giá 43 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô C8, C9, C10-1 Đường N5B, xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh KCN Lê Minh Xuân 3,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp. Tư vấn và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp theo chiến lược mua hàng của công ty với các đối tác NCC (Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan).

- Định kỳ rà soát, phân tích khối lượng mua hàng, mức giá, thị phần của công ty để xác định chiến lược mua hàng phù hợp.

- Phát triển danh mục nhà cung cấp theo nhu cầu tiềm năng. Quản lý và đánh giá nhà cung cấp mới.

- Đảm bảo chất lượng cung cấp bằng cách thường xuyên cập nhật các thông tin liên quan về nhà cung cấp: công suất, sản phẩm, thời gian vận chuyển, thời hạn thanh toán, định hướng phát triển... để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất.

- Làm việc với các nhà cung cấp nước ngoài, văn phòng đại diện và đại lý tại Việt Nam.

- Vận hành quy trình mua hàng, bao gồm: đàm phán giá mua sản phẩm tốt nhất, điều khoản thanh toán cạnh tranh nhất và xử lý các điều khoản, điều kiện khác theo yêu cầu của khách hàng.

- Theo dõi đơn hàng chặt chẽ từ tiến độ lập PO, đàm phán, ký kết hợp đồng, sản xuất và giao hàng. Xử lý mọi vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.

- Liên hệ với công ty bảo hiểm để mua bảo hiểm cho lô hàng FOB/CFR và làm việc với ngân hàng để mở LC (nếu có).

- Sắp xếp, chuẩn bị hồ sơ và tham dự các cuộc họp với nhà cung cấp/đối tác (gặp mặt trực tiếp hoặc hội nghị trực tuyến qua Zoom)

- Hiểu biết về sản phẩm và làm việc với đội ngũ bán hàng, đội ngũ kỹ thuật để tư vấn/quảng bá về sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Phân tích, điều tra và xử lý các khiếu nại phát sinh với nhà cung cấp, đưa ra giải pháp tốt nhất cho các bên.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác từ trưởng nhóm và Ban Giám đốc.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực mua hàng quốc tế (Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan).

- Có kinh nghiệm kế toán/nhân viên tài chính tại công ty xuất nhập khẩu là một lợi thế.

- Độ tuổi từ 26 đến 40tuổi. Định hướng cẩn thận, có trách nhiệm và siêu chi tiết. Nữ là một lợi thế.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương và kế toán hoặc tài chính (nếu chuyên ngành kế toán hoặc tài chính yêu cầu có kinh nghiệm làm việc tại các công ty xuất nhập khẩu)

- Có kiến ​​thức và hiểu biết vững chắc về các quy định hải quan, hoạt động xuất nhập khẩu, kinh doanh quốc tế và vận tải đường biển.

- Tiếng Trungtốt 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết. HSK 5 (hoặc chứng chỉ tương đương) là một lợi thế.

- Kỹ năng máy tính thành thạo, bao gồm Microsoft Office Suite như Excel, Word, Power point..

- Kỹ năng đàm phán tốt và kỹ năng giao tiếp và cá nhân mạnh mẽ với tính chuyên nghiệp.

- Định hướng giải quyết vấn đề.

- Có tư duy logic, kỹ năng phân tích và tư duy phản biện tốt.

- Tư duy tích cực và phát triển.

- Năng động và có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao trong môi trường kinh doanh năng động

- Có khả năng đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ, ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.

- Có khả năng làm việc tốt với các nhóm đa chức năng.

* Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (Sáng 08h20 - 12h10; Chiều 13h - 17h). Ngày nghỉ: 2 thứ bảy mỗi tháng khi chính thức.

*

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực mua hàng quốc tế (Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan).

- Có kinh nghiệm kế toán/nhân viên tài chính tại công ty xuất nhập khẩu là một lợi thế.

- Độ tuổi từ 26 đến 40tuổi. Định hướng cẩn thận, có trách nhiệm và siêu chi tiết. Nữ là một lợi thế.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương và kế toán hoặc tài chính (nếu chuyên ngành kế toán hoặc tài chính yêu cầu có kinh nghiệm làm việc tại các công ty xuất nhập khẩu)

- Có kiến ​​thức và hiểu biết vững chắc về các quy định hải quan, hoạt động xuất nhập khẩu, kinh doanh quốc tế và vận tải đường biển.

- Tiếng Trungtốt 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết. HSK 5 (hoặc chứng chỉ tương đương) là một lợi thế.

- Kỹ năng máy tính thành thạo, bao gồm Microsoft Office Suite như Excel, Word, Power point..

- Kỹ năng đàm phán tốt và kỹ năng giao tiếp và cá nhân mạnh mẽ với tính chuyên nghiệp.

- Định hướng giải quyết vấn đề.

- Có tư duy logic, kỹ năng phân tích và tư duy phản biện tốt.

- Tư duy tích cực và phát triển.

- Năng động và có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao trong môi trường kinh doanh năng động

- Có khả năng đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ, ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.

- Có khả năng làm việc tốt với các nhóm đa chức năng.

* Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (Sáng 08h20 - 12h10; Chiều 13h - 17h). Ngày nghỉ: 2 thứ bảy mỗi tháng khi chính thức.

* Quyền lợi:

- Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie,....

Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

- Đồng nghiệp: môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.

- Ngày nghỉ: theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty.

- Thu nhập: thỏa thuận, mức lương theo năng lực, xứng đáng theo kết quả công việc.

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo chính sách của công ty.

- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH REGINA MIRACLE INTERNATIONAL VIỆT NAM
Regina Miracle International Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, đường Đông Tây, Khu đô thị, công nghiệp và dịch vụ VSIP Hải Phòng, Xã Dương Quan, Huyện Thuỷ Nguyên

Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam, 100% vốn đầu tư nước ngoài, từ tập đoàn Regina Miracle (Hong Kong), chuyên sản xuất các kiểu mẫu trang phục nội y và trang phục thể thao cho các thương hiệu hàng đầu thế giới như Victoria's Secret, Wacoal, Puma, Under Amour, Adidas....
Được thành lập vào tháng 03 năm 2014, trụ sở chính tại Khu công nghiệp VSIP Hải Phòng với tổng diện tích toàn nhà máy 20 hecta, Regina Miracle International Việt Nam là công ty tiên phong trong lĩnh vực sử dụng hệ thống 3D CAD/CAM trong công tác thiết kế, nghiên cứu và phát triển sản phẩm cũng như ứng dụng công nghệ này trong việc tách khuôn sản phẩm để gia công với số lượng lớn, giúp hoạt động sản xuất ổn định, chính xác và đạt hiệu quả cao.
Hiện nay, do nhu cầu mở rộng sản xuất, công ty chúng tôi cần tuyển một số lượng lớn các vị trí quản lý, nhân viên, kỹ thuật viên, giám sát, tổ trưởng, phiên dịch…ở các bộ phận khác nhau. Đến với Regina Việt Nam, các bạn sẽ được làm việc và đào tạo trực tiếp dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia nước ngoài, có thêm nhiều cơ hội rộng mở để không ngừng trau dồi và phát triển kỹ năng nghề nghiệp trong một môi trường cạnh tranh, thân thiện và toàn cầu hóa.


Review Regina Miracle International

3.3
3 review

12/10/2024
IT Supervisor tại Hải Phòng

Chính sách công ty chưa phù hợp, mặc đồng phục 7/7, đi sớm không vào được nhà máy (ID)

17/10/2024
Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng (QC) tại Hải Phòng

Đồng nghiệp hòa đồng, quản lý chuyên nghiệp có trách nhiệm, thiếu nguyên vật liệu (ID)

14/10/2024
Nhân viên tại Hải Phòng

Công ty lớn, có tên tuổi, thu nhập ổn định, csvc hiện đại, chưa đảm bảo vệ sinh bữa ăn (RV)

Những nghề phổ biến tại Regina Miracle International

Bạn làm việc tại Regina Miracle International? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Regina Miracle International

Regina Miracle International

Click để đánh giá