Mô tả công việc
1. Phối hợp và hỗ trợ Phòng Kinh doanh trong quá trình tiếp nhận thông tin dự án và các thông tin liên quan khác đến hoạt động kinh doanh.
2. Đàm phán về giá cả, điều khoản thương mại, điều kiên kỹ thuật để lựa chọn được nhà cung cấp tốt nhất;
3. Phối hợp các Phòng ban có liên quan hoàn thành các tiến độ thực hiện hợp động, thủ tục nghiệm thu và thanh lý hợp đồng;
4. Đàm phán, thương thảo về giá cả, điều khoản thương mại, điều kiện kỹ thuật để lựa chọn được nhà cung cấp tốt nhất;
5. Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc Công ty trong hoạt động mua, bán hàng hóa.
7. Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Am hiểu pháp luật.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Thương mại, kinh tế, kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có tối thiểu 2 năm làm vị trí tương đương tại các công ty trong ngành bán hàng dự án, bán lẻ, dịch vụ;
- Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại;
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt;
- Khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt; Kỹ năng đánh giá, đào tạo, phân tích, báo cáo tốt.
- Hiểu biết về công ty (cơ cấu, sản phẩm, thị trường...)
- Nhanh nhẹn kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng
- Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, lập báo cáo
- Thời gian làm viêc: Giờ hành chính
- Thời gian thử việc: 01 tháng
Kỹ Năng:
- Kỹ năng và nghệ thuật lãnh đạo;
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian hiệu quả
- Kỹ năng hoạch định chiến lược, đánh giá và phân tích thị trường;
- Hiểu biết về các hoạt động thương mại, dịch vụ khách hàng;
- Hiểu được tâm lý con người;
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ lương – thưởng – phúc lợi cao xét theo năng lực làm việc.
• Cơ hội được đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc.
• Cơ hội làm việc với các chuyên gia người nước ngoài, đại diện của các hãng...
• Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ăn trưa và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và theo quy chế của Công ty.
• Hưởng các đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty: team building, du lịch trong và ngoài nước, quà tặng lễ tết,...
Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam, 100% vốn đầu tư nước ngoài, từ tập đoàn Regina Miracle (Hong Kong), chuyên sản xuất các kiểu mẫu trang phục nội y và trang phục thể thao cho các thương hiệu hàng đầu thế giới như Victoria's Secret, Wacoal, Puma, Under Amour, Adidas....
Được thành lập vào tháng 03 năm 2014, trụ sở chính tại Khu công nghiệp VSIP Hải Phòng với tổng diện tích toàn nhà máy 20 hecta, Regina Miracle International Việt Nam là công ty tiên phong trong lĩnh vực sử dụng hệ thống 3D CAD/CAM trong công tác thiết kế, nghiên cứu và phát triển sản phẩm cũng như ứng dụng công nghệ này trong việc tách khuôn sản phẩm để gia công với số lượng lớn, giúp hoạt động sản xuất ổn định, chính xác và đạt hiệu quả cao.
Hiện nay, do nhu cầu mở rộng sản xuất, công ty chúng tôi cần tuyển một số lượng lớn các vị trí quản lý, nhân viên, kỹ thuật viên, giám sát, tổ trưởng, phiên dịch…ở các bộ phận khác nhau. Đến với Regina Việt Nam, các bạn sẽ được làm việc và đào tạo trực tiếp dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia nước ngoài, có thêm nhiều cơ hội rộng mở để không ngừng trau dồi và phát triển kỹ năng nghề nghiệp trong một môi trường cạnh tranh, thân thiện và toàn cầu hóa.
Review Regina Miracle International
Chính sách công ty chưa phù hợp, mặc đồng phục 7/7, đi sớm không vào được nhà máy (ID)
Đồng nghiệp hòa đồng, quản lý chuyên nghiệp có trách nhiệm, thiếu nguyên vật liệu (ID)
Công ty lớn, có tên tuổi, thu nhập ổn định, csvc hiện đại, chưa đảm bảo vệ sinh bữa ăn (RV)