Mô tả công việc
- Theo dõi, cập nhật hồ sơ nhân sự, các thủ tục nhân sự từ khi nhân sự được tuyển dụng đến chấm dứt hợp đồng lao động;
- Tham gia vào việc xây dựng và hoàn thiện các quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công tác Chính sách - chế độ - tiền lương, nhân sự;
- Soạn thảo công văn hành chính, các quyết định, thông báo liên quan đến nhân sự;
- Quản lý tính công, theo dõi ngày nghỉ, tính lương, thưởng, bảo hiểm và trả lương, thưởng hàng tháng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến Bảo hiểm xã hội: báo tăng, giảm và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định, theo dõi và đối chiếu chênh lệch hàng tháng;
- Thực hiện toàn bộ các nghiệp vụ về Thuế TNCN như đăng ký/chấm dứt mã số thuế, giảm trừ gia cảnh, cập nhật dữ liệu NLĐ,....
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ chính sách lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi các chế độ chính sách của công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định.
- Tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách phúc lợi, giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi quyền hạn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Quản trị Nhân lực, Quản trị Văn phòng...;
- Từ 05 năm kinh nghiệm vị trí C&B/ Chính sách tại các tổ chức có quy mô nhân sự trên 200 lao động;
- Am hiểu, nắm chắc và vận dụng tốt kiến thức về Luật Lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN;
- Kỹ năng Excel, soạn thảo văn bản, làm báo cáo tốt;
- Có kiến thức về xây dựng, phát triển hệ thống nhân sự và chính sách cho người lao động;
- Cầu tiến, sẵn sàng tiếp nhận và điều chỉnh trước các thay đổi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực. Thu nhập 15-20 triệu/tháng.
- Phụ cấp ăn trưa 50.000/ngày (1.100.000/tháng), trợ cấp điện thoại, xăng xe đi lại.
- Làm việc từ 8h15-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ T7 & Chủ nhật (T7 thi thoảng đi làm nếu có yêu cầu hoặc công ty có training nghiệp vụ);
- Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ và đãi ngộ từ công ty: hỗ trợ tiền cơm trưa, phụ cấp xăng xe, điện thoại; lương thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ, tết.
- Chế độ nghỉ sinh nhật có lương, chế độ kinh nguyệt nghỉ có lương trong tháng, gói bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho cán bộ nhân viên công ty.
- Nhân viên công ty sẽ được nhận các ưu đãi khi mua hàng với các Đơn hàng Barter từ Phòng Thương mại với các giá chiết khấu của các Sản phẩm, voucher rẻ hơn nhiều so với mức trên thị trường
- Được làm việc trong môi trường truyền thông năng động, chuyên nghiệp;
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
- Đào tạo kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn.
Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Nhựa Đại Việt (DAIVIETPLASTIC) được thành lập vào ngày 04 tháng 07 năm 2016. Đến nay Công ty đã khẳng định vị thế là nhà cung cấp vật liệu nhựa nội thất hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế về chất lượng đã hoàn toàn chinh phục được các thị trường hàng đầu thế giới như Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Úc, Nhật, Hàn Quốc,…
Nhựa Đại Việt có 3 nhà máy đặt tại Hà Nội, Hà Nam và Ninh Bình sản xuất với các dòng sản phẩm chính như:
- Tấm nhựa nội thất ECOPLAST
- Tấm ốp tường, trần CASARY
- Tấm nhựa nội thất ICASA COMPOSITE
- Keo dán đa năng KAIZER
Các nhà máy của Nhựa Đại Việt được trang bị các hệ thống dây chuyền máy móc tiên tiến, hiện đại, công nghệ tiên tiến từ Châu Âu.
Mạng lưới phân phối sản phẩm của Nhựa Đại Việt trải dài từ Bắc vào Nam với hơn 40 Nhà phân phối và hàng nghìn các đại lý bán lẻ. Hàng triệu công trình lớn nhỏ trên khắp mọi miền tổ quốc đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi.