Mô tả công việc
1. Theo dõi công tác đến công nợ (khách hàng, nhân viên nội bộ, đơn vị nội bộ)
- Cập nhật giá tính doanh thu chi phí cho từng khách hàng.
- Định kỳ hàng tháng lập bảng công nợ gửi khách hàng để đối chiếu và xuất hóa đơn
- Ghi nhận doanh thu -chi phí vào PM Kế Toán
- Theo dõi, đối chiếu công nợ, đôn đốc khách hàng thanh toán khi gần đến hạn và quá hạn
- Đối chiếu tiền chi hộ thu hộ cho khách hàng
- Lưu trữ hồ sơ chứng từ liên quan
-Ghi nhận và theo dõi công nợ nội bộ
2. Báo cáo
- Báo cáo doanh thu chi phí tháng theo khách hàng
-Báo cáo công nợ nhân viên và đơn vị nội bộ
- Báo cáo khác khi có yêu cầu của quản lý
3. Lĩnh vực khác :
- Thực hiện và chịu trách nhiệm lĩnh vực công việc mình phụ trách trong mọi hoàn cảnh.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về những vấn đề thuộc lĩnh vực chịu trách nhiệm khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 25 - 30, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp: tối thiếu Cao Đẳng chuyên ngành kế toán tài chính
- Ưu tiên: đã làm việc ngành xe, sử dụng pmkt Misa/ Amis.
-Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thân trách nhiệm cao trong công việc
-Quản lý sắp xếp công việc logic, chịu được áp lực và có định hướng phát triển nghề rõ ràng.
Chính thức thành lập vào năm 2001, Việt Nhật Plastic là một trong những doanh nghiệp có bề dày lịch sử và tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ngành nhựa.
Với phương châm "Chất lượng là nền tảng của sự phát triển", Việt Nhật đã từng bước chiếm lĩnh thị trường, khẳng định được vị thế và niềm tin đối với khách hàng bởi những sản phẩm nhựa gia dụng an toàn và thiết kế tiện dụng.
Sự ra đời của dòng sản phẩm cao cấp chuẩn Nhật Hokori một lần nữa minh chứng cho tinh thần không ngừng đổi mới, sáng tạo và khả năng làm chủ công nghệ sản xuất hiện đại của con người Việt Nhật.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành