Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Marketing
Trang Anh
54 việc làm
28 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
22/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Quảng Ngãi
- Tham mưu tới cấp trên và BLĐ chiến lược truyền thông, marketing để các hoạt động truyền thông đi đúng hướng với tầm nhìn, giá trị cốt lõi, chiến lược kinh doanh của công ty trong dài và ngắn hạn.
- Xây dựng thương hiệu, phân tích thị trường và sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, quảng bá thương hiệu trên các phương tiện: Facebook, Webside, Instagram, zalo, ticktok,...
- Lên kế hoạch và ngân sách truyền thông marketing theo năm, quý, tháng dựa vào chiến lược truyền thông đã được cấp trên và BLĐ phê duyệt.
- Lên ý tưởng, tổ chức và triển khai thực hiện các chương trình khuyến mại, quảng cáo, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu.
- Thực hiện và kiểm soát hoạt động biên tập, viết bài, đưa tin để đăng tải trên các kênh truyền thông nhằm tạo ra hình ảnh tốt đối với khách hàng.
- Thực hiện việc quản lý hình ảnh thương hiệu. Tổ chức và kiểm soát các hoạt động liên quan đến hình ảnh, video thương hiệu.
- Theo dõi diễn biến tình hình thị trường qua các kênh thông tin, thu thâp thông tin về các đối thủ cạnh tranh (tình hình hoạt động, chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing).
- Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng: xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng, giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng, thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Tính chi phí, hiệu quả và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch phát triển, kết quả thực thi các chiến dịch theo tuần, tháng, quý...
- Thúc đẩy doanh số online và offline.
- Chịu trách nhiệm hoàn thiện các quy trình mở rộng phạm vi marketing, hình ảnh và quảng cáo của công ty.
- Đào tạo đội ngũ nhân sự trong phòng theo từng cấp để cùng nhau đạt mục tiêu công việc, KPI mà BLĐ đưa ra.
- Bổ sung và nâng cấp quy trình làm việc của phòng để hiệu quả hơn nữa trong công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban GĐ.- Nam/nữ, kinh nghiệm 5 năm ở vị trí quản lý lĩnh vực Marketing (ưu tiên có kinh nghiệm làm ngành thời trang)
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Marketing, PR hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Hiểu biết sâu rộng về digital marketing, SEO, social media marketing và các kênh marketing online
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm xuất sắc
- Có khả năng lập kế hoạch chiến lược và triển khai thực tế
- Kiến thức vững về branding và xây dựng thương hiệu
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và ra quyết định dựa trên số liệu
- Thái độ, tinh thần làm việc tích cực.
- Hòa hợp và tương tác tốt với các phòng ban khác và với nhân viên.- Thu nhập: Thoả thuận (theo năng lực) + % DS
- Ăn trưa: Tại Công ty
- Phúc lợi: Đóng BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị cho công việc.
- Tham gia đầy đủ các chính sách theo Quy định của Công ty.
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch công ty hàng năm
- Tăng lương theo đánh giá kết quả công việc hàng năm và kết quả chung của Công ty.
- Xây dựng thương hiệu, phân tích thị trường và sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, quảng bá thương hiệu trên các phương tiện: Facebook, Webside, Instagram, zalo, ticktok,...
- Lên kế hoạch và ngân sách truyền thông marketing theo năm, quý, tháng dựa vào chiến lược truyền thông đã được cấp trên và BLĐ phê duyệt.
- Lên ý tưởng, tổ chức và triển khai thực hiện các chương trình khuyến mại, quảng cáo, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu.
- Thực hiện và kiểm soát hoạt động biên tập, viết bài, đưa tin để đăng tải trên các kênh truyền thông nhằm tạo ra hình ảnh tốt đối với khách hàng.
- Thực hiện việc quản lý hình ảnh thương hiệu. Tổ chức và kiểm soát các hoạt động liên quan đến hình ảnh, video thương hiệu.
- Theo dõi diễn biến tình hình thị trường qua các kênh thông tin, thu thâp thông tin về các đối thủ cạnh tranh (tình hình hoạt động, chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing).
- Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng: xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng, giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng, thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Tính chi phí, hiệu quả và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch phát triển, kết quả thực thi các chiến dịch theo tuần, tháng, quý...
- Thúc đẩy doanh số online và offline.
- Chịu trách nhiệm hoàn thiện các quy trình mở rộng phạm vi marketing, hình ảnh và quảng cáo của công ty.
- Đào tạo đội ngũ nhân sự trong phòng theo từng cấp để cùng nhau đạt mục tiêu công việc, KPI mà BLĐ đưa ra.
- Bổ sung và nâng cấp quy trình làm việc của phòng để hiệu quả hơn nữa trong công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban GĐ.- Nam/nữ, kinh nghiệm 5 năm ở vị trí quản lý lĩnh vực Marketing (ưu tiên có kinh nghiệm làm ngành thời trang)
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Marketing, PR hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Hiểu biết sâu rộng về digital marketing, SEO, social media marketing và các kênh marketing online
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm xuất sắc
- Có khả năng lập kế hoạch chiến lược và triển khai thực tế
- Kiến thức vững về branding và xây dựng thương hiệu
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và ra quyết định dựa trên số liệu
- Thái độ, tinh thần làm việc tích cực.
- Hòa hợp và tương tác tốt với các phòng ban khác và với nhân viên.- Thu nhập: Thoả thuận (theo năng lực) + % DS
- Ăn trưa: Tại Công ty
- Phúc lợi: Đóng BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị cho công việc.
- Tham gia đầy đủ các chính sách theo Quy định của Công ty.
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch công ty hàng năm
- Tăng lương theo đánh giá kết quả công việc hàng năm và kết quả chung của Công ty.
Khu vực
Trang Anh
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Dịch Vụ Trang Anh Xuất phát điểm từ một thương hiệu thời trang thiết kế nội địa, chủ yếu tiếp cận khách hàng bằng phương thức bán hàng trực tuyến trên các trang mạng xã hội, sau 03 năm hình thành và phát triển, CChat đã và đang dần khẳng định mình trên bản đồ thời trang Việt với hệ thống cửa hàng vật lý dần lan tỏa khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước, hàng triệu khách hàng trung thành và hàng ngàn sản phẩm được bán ra mỗi ngày.
Những nghề phổ biến tại Trang Anh
Bạn làm việc tại Trang Anh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Trang Anh
Click để đánh giá