Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công tác tiếp nhận thông tin Khách hàng cần báo giá (Receiving information that customers need to quote)
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu báo giá, hồ sơ dự thầu, báo giá phát sinh từ Phòng Kinh doanh, Phòng Dự án, Ban Tổng Giám Đốc;( Receive information, quotation needs, bids, and quotations arising from the Sales Department, Project Department, and Board of General Directors)
- Xử lý thông tin: Phân tích, đánh giá, …;(Information processing: Analysis, evaluation, ...)
- Thực hiệc các công việc liên quan theo quy trình, quy định, chức năng và nhiệm vụ của Phòng.(Carry out related work according to procedures, regulations, functions and tasks of the Department)
2. Công tác đấu thầu: (Bidding work)
- Hiểu rõ các tiêu chí, quy định các loại hồ sơ đầu thầu dự án thi công nội thất; (Understand clearly the criteria and regulations of various types of bidding documents for interior construction projects)
- Đọc, hiểu và phân tích các hồ sơ kỹ thuật, BOQ, bảng biểu về cấu thành báo giá, …nhằm đánh giá năng lực Công ty và khả năng trúng thầu của Dự án; (Read, understand and analyze technical documents, BOQ, price quotation tables, etc. to evaluate the Company's capacity and the Project's ability to win the bid)
- Lập bảng kế hoạch: Phân bổ khối lượng công việc, các mốc thời gian cần thiết (Giao/ nhận/ deadline) của các Phòng ban nội bộ liên quan trong công ty nhằm theo dõi và quản lý tốt các hồ sơ dự thầu của Công ty; (Make a planning table: Allocate the workload, necessary timelines (Delivery/receipt/deadline) of relevant internal departments in the company to monitor and manage well the bids of company)
- Tập hợp và kiểm tra các thông tin tài liệu dự thầu cần thiết, in ấn hồ sơ và hoàn thiện các bước gửi hồ sơ dự thầu theo yêu cầu của quy trình nội bộ, Khách hàng; (Gather and check the necessary bidding document information, print documents and complete the steps to submit bid documents according to internal and customer process requirements)
- Tham gia giải trình giá và đàm phán giá với Khách hàng. (Participate in price explanations and price negotiations with customers)
3. Công tác khác: (Other work)
- Phối hợp với các phòng ban: dự toán, thi công, … thực hiện các tương tác/ trao đổi với Khách hàng nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh của Công ty; (Coordinate with departments: estimating, construction, ... to carry out interactions/exchanges with Customers to achieve business efficiency of the Company)
- Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu. (Periodical reports according to processes and regulations and extraordinary reports when incidents arise or upon request)
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ (Level): Đại học, trên Đại học (University, Postgraduate);
- Chuyên ngành ưu tiên (Preferred majors): Kinh tế xây dựng, kiến trúc nội thất, xây dựng, …
( Economic construction, architecture, construction, ...)
- Kinh nghiệm (Experience): Tối thiểu 05 năm (Minimum 05 years);
- Kiến thức (Knowledge):
+ Tiếng Anh tốt ở 4 kỹ năng nghe nói đọc viết, …; (Good English in 4 skills: listening, speaking, reading, writing, etc.)
+ Có kiến thức và kinh nghiệm đã từng làm Công ty về nội thất (Having knowledge and experience from working in an interior companys)
- Kỹ năng (Skills):
+ Quản lý, điều hành công việc, nhân viên;(Management and administration of work and staff.)
+ Đào tạo và huấn luyện;(Training and coaching;)
+ Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt;(Good planning and organizing skills;)
+ Kỹ năng giao tiếp;(Communication skills;)
+ Kỹ năng teamwork;(Teamwork skills;)
+ Kỹ năng làm việc độc lập - logic;(Logical and independent working skills;)
+ Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt;(Listen, analyze and synthesize information well;)
+ Nắm bắt - sử dụng phần mềm/ công cụ triển khai/ quản lý công việc khá (KPI; OKR) (Grasp and use good software/tools for deployment/work management (KPI; OKR)
- Yêu cầu đi công tác (Business travel request): Có và thường xuyên (Yes and regularly)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 50
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH sản xuất và thương mại PLC là đại diện chính thức của các hãng thiết bị tự động hóa IFM, Autonics,...tại Việt Nam Kinh doanh các thiết bị điện đo lường, điều khiển, tự động hóa, thủy lực, khí nén, các loại bơm, máy phát điện, máy biến thế, cáp động lực, cáp điều khiển, cáp chống nhiễu, kim loại, kim loại màu, các sản phẩm điện trở đốt nóng, các loại vật tư thiết bị điện trung thế, hạ thế, cao thế; Điện chiếu sáng, đèn phòng nổ, thiết bị chiếu sáng công nghiệp VD: OSRAM, PHILIPS, PRAGON, PANASONIC, Đèn Led, DUHALL, EYE, RZB, OPPLE, SCHREDER, ROMAN Đèn Led phòng nổ: WAROM, QINSUN, SCHUCH, LGEXT, CHALMIT… Cung cấp giải pháp chiếu sáng an toàn, bền vững, thân thiện với môi trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch hàng năm của công ty, lễ tết, sinh nhật, phép năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
- Mục tiêu trở thành chuyên nhập khẩu hàng thiết bị điện tự động hóa và cung cấp cho các nhà máy tại khu công nghiệp trên cả nước