Phát triển, sáng tạo ý tưởng (concept) nội dung, thiết kế KV bám sát mục tiêu marketing/ truyền thông cụ thể của từng chiến dịch hướng tới từng đối tượng khách hàng. Thiết kế các ấn phẩm truyền thông khách hàng tại các kênh truyền thông email, notification ứng dụng. Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ Tết (lì xì, hộp quà...), ấn phẩm sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, v.v...) Thiết kế các tài liệu sản phẩm: HDSD, bảng biểu phí/chính sách, tài liệu sản phẩm theo yêu cầu của các đơn vị nghiệp vụ. Thiết kế ấn phẩm hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty. Thiết kế các ấn phẩm nội bộ công ty. Tham gia xây dựng ý tưởng, moodboard, nghiên cứu các xu hướng thiết kế và ứng dụng mới, đề xuất các trend thiết kế truyền thông cập nhật. Các yêu cầu khác theo phân bổ dự án và trực tiếp từ CBQL.Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ. Sử dụng thuần thục Adobe Creative Suite (PTS, Illus, AfterEffects, Indesign, Adobe Premiere...), Figma, ... Có tư duy thẩm mỹ, bố cục, màu sắc, font chữ, phong cách thiết kế phù hợp, vẽ tay tốt là một lợi thế. Có khả năng tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng, thông điệp bằng hình ảnh. Kiến thức, kỹ năng thiết kế cho các chiến dịch marketing trên môi trường Digital. Ứng viên đã có kinh nghiệm đầu tư Chứng khoán là lợi thế. Kỹ năng làm việc nhóm và tương tác với các phòng ban liên quan. Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, có tính cam kết và chịu được áp lực công việc cao.Môi trường năng động, chuyên nghiệp. Thu nhập cạnh tranh Được tiếp cận các sản phẩm tài chính/ sản phẩm đầu tư tiên tiến Thưởng KPI hấp dẫn. Review lương hàng năm Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ BH sức khỏe VNI Care và Khám sức khỏe tại các cơ sở uy tín Thời gian làm việc linh hoạt từ thứ 2 đến thứ 6