DB SCHENKER ★ 3.5

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DB SCHENKER

Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính

Việc làm DB SCHENKER

Cập nhật 04/10/2025 17:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH SCHENKER Viet Nam
Officer, Performance Management - Billing (8 Months) (Urgently)
DB SCHENKER 3.5★
24 đánh giá 67 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 300 - 500 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 8th Floor, IPH Tower, 241 Xuan Thuy, Dich Vong Hau Ward, Cau Giay Dist., Hanoi, Vietnam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

According to company's policy

Mô Tả Công Việc

The purpose of this position is to be responsible for the accurate and timely AR / AP process in the department. This candidate must have excellent communication and client management skills in order to maintain positive client, supplier and internal-department relations. This candidate must be a self-starter, who is able to work in a fast paced and dynamic environment.

The primary responsibility is to ensure that the information provided by Land Operations is being uploaded to LFS / Procars on-time and accurately. The candidate would need to ensure that subsequent follow-up like issuing invoice, preparing payment request are completed on-time.

The secondary responsibility is to assist the Team Leader, Performance Management to generate the weekly / monthly reports that are required by Management

Performance Management
• Ensure that the revenue and cost is being submitted to upload into LFS on time and accuracy
• For AR – Follow up on debit notes to ensure that customer have approved and issue VAT invoice on time and accuracy
• For AP – Ensure that the subcontractors debit notes are reports are being approved by Operations, input into LFS, preparing payment request, verifying that the VAT invoice amount is the same as the debit note

Administration & Reporting
• Archive all billing documents in accordance to Schenker Vietnam standards
• Reviewing weekly tasks with Team Leader to ensure that all tasks are on track

HSSE
• Understand the HSSE policy of the company
• Follow the HSSE policy of the company
• Report near misses to Manager / Supervisor
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

• Excellent written and verbal English and Vietnamese Communications skills
• Ability to multitask and take initiative
• Strong skills in Word and Excel
• Accuracy, proactive, teamwork
• Hardworking, willing to work overtime and under time pressure
• Accounting/Finance knowledge
• College/ University Degree
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8, tòa nhà văn phòng IPH, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà nội

DB Schenker là công ty cung cấp dịch vụ vận tải hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không, đường biển, vận tải xuyên biên giới và quản lý chuỗi cung ứng với mạng lưới dầy đặc các văn phòng tại các vùng kinh tế trong điểm trong khu vực Châu Âu và Châu Á. Công ty thành lập tại Việt Nam vào năm 1991 và hiện nay là một trong những công ty được thành lập đầu tiên và dẫn đầu trong ngành vận tải tại Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm bắt buộc: BHYT, BHXH theo đúng quy định của Luật Lao động Việt Nam.
  • Được hưởng gói bảo hiểm sức khỏe và tai nạn tự nguyện do công ty DB Schenker cung cấp (ngoài bảo hiểm y tế bắt buộc).

Các hoạt động ngoại khóa 

  • du lịch hàng năm, tiệc cuối năm….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Có mặt tại Việt Nam từ 1991, DB Schenker đã gây dựng danh tiếng là một trong những Nhà cung cấp Logistics được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. 

Mission

 Công ty cung cấp giải pháp vận tải đường biển và hàng không cũng như các dịch vụ logistics liên quan khác cho các thương hiệu toàn cầu hoạt động ở Việt Nam cũng như các công ty nội địa. Công ty cũng phát triển các giải pháp riêng cho các ngành thiết bị điện tử, bán dẫn, thời trang, hàng tiêu dùng nhanh, dược phẩm và các ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe. Với mạng lưới rộng lớn, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ Logistics được tin tưởng và an toàn trên thế giới. 


Review DB SCHENKER

3.5
24 review

Review Highlights

Cập nhật 05/02/2025

Ưu điểm

  • Công ty đa quốc gia, môi trường làm việc quốc tế (213 reviews)
  • Được đào tạo tốt (115 reviews)
  • Quyền lợi tốt (thưởng, phụ cấp, quà tặng,..) (165 reviews)
  • Thường xuyên tổ chức teambuiding để tăng sự đoàn kết tập thể, giao lưu gắn kết các thành viên công ty (169 reviews)

Nhược điểm

  • Lương thấp, cơ hội thăng tiến thấp (227 reviews)
  • Nhiều thử thách, áp lực về deadline (265 reviews)
  • Công nghệ không tương tác toàn cầu, chủ yếu chỉ là công việc hàng ngày (219 reviews)

06/09/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Gắn kết giữa các thành viên trong nhóm, quản lý kém, không có nhiều cơ hội phát triển, trì trệ (GL)

16/04/2025
Kỹ sư quy trình tại Bình Dương

Tạm được, nhưng cần cải thiện hơn rất nhiều

19/06/2017
Nhân viên tại Hà Nội

Nơi làm việc rộng,thoải mái,nhưng hơi nóng bức

Những nghề phổ biến tại DB SCHENKER

Bạn làm việc tại DB SCHENKER? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DB SCHENKER

DB SCHENKER

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo