Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc tại một trong các Công ty thành viên của BIC tại các tỉnh thành trên toàn quốc.
- Thực hiện tư vấn, marketing sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tới khách hàng.
- Đánh giá thông tin về khách hàng và rủi ro yêu cầu bảo hiểm.
- Lập hợp đồng bảo hiểm, theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí
- Thiết lập và mở rộng quan hệ khách hàng, thực hiện chăm sóc, phát triển khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Chế độ đãi ngộ:
- Thu nhập năm khoảng từ 70 triệu đến 200 triệu tùy theo năng lực, bao gồm: lương vị trí công việc, lương kinh doanh, thưởng quý/năm, thưởng các dịp lễ tết...
- Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước.
- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm BIC Care dành riêng cho cán bộ BIC và người thân.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm hoặc đã có kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp.
- Hiểu biết về thị trường bảo hiểm. Có kiến thức về pháp luật bảo hiểm.
- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại địa phương.
Hồ sơ dự tuyển gồm:
- Mẫu đơn ứng viên của BIC
Email nhận hồ sơ: [email protected].
Điện thoại liên hệ: 024 22200282 - Máy lẻ 174
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!