Mô tả công việc
- Tạo phiếu nhập xuất hàng theo quy trình nhập xuất kho.
- Kiểm tra , đối chiếu thông tin xuất thực tế trước khi xuất hàng, đảm bảo đúng, đủ số lượng và chất lượng hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 22 đến 30 tuổi, ưu tiên NỮ
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
- Trình độ học vấn: cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán, kho, bán hàng
- Yêu cầu biết sử dụng các kỹ năng Word, Excel cơ bản.
- Kinh nghiệm đã sử dụng các Phần mềm quản lý sản xuất là lợi thế
- Phẩm chất tính cách: Tích cực, nhanh nhẹn, chăm chỉ, chủ động
Quyền lợi được hưởng
Hưởng BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, ...
Chế độ xét tăng lương định kỳ
Du lịch hàng năm cùng công ty
Có cơ hội được cử đi đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực đảm nhiệm.
Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm
Chế độ con nhỏ (đối với nữ): Được nghỉ thêm 1h/ngày cho đến khi con được 12 tháng tuổi.
Các đãi ngộ khác: Trao đổi khi phỏng vấn
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!