Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Tìm hiểu thông tin thị trường, điều tra thị trường để kịp thời xây dựng kế hoạch ứng biến
Lập kế hoạch Doanh số và thực hiện kế hoạch bán hàng
Theo dõi hàng tồn kho và xử lý các vấn đề hàng hóa tồn kho lâu ngày
Theo dõi thu hồi công nợ khách hàng
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực sale thị trường (ưu tiên ngành nghề có liên quan)
Tính cách: trung thực, hòa nhã, siêng năng, chỉn chu, ham học hỏi, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến, mong muốn phát triển, thăng tiến
Giao tiếp tốt, khiêm tốn,vui vẻ, hòa đồng
Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng 13
Đóng BHXH đầy đủ theo quy định, 12 ngày phép/năm và được thanh toán lại vào cuối năm nếu không sử dụng hết
Team building hàng năm
Được đào tạo thường xuyên để nâng cao năng lực nghiệp vụ và chuyên môn
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!