Mô tả công việc
• Nhận và kiểm tra chứng từ thanh toán, chứng từ tạm ứng, hoàn ứng của nhân viên đảm bảo chứng từ đúng quy định pháp luật và quy định của công ty, tập đoàn
• Hướng dẫn nhân viên công ty các quy định về chứng từ khi cần
• Tổng hợp chứng từ gửi đi sài gòn
• Hỗ trợ kiểm kê công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu vào cuối mỗi tháng.
• Giao dịch Ngân hàng mua séc, rút séc, đi UNC, nộp tiền vào Ngân sách, nộp hồ sơ dự án cho Ngân hàng khi có yêu cầu,...
• Tiếp nhận và kiểm tra, nhập liệu chứng từ thanh toán các phòng thi công, vận hành, khí...và thanh toán theo file dự chi.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng.
Ưu tiên có kinh nghiệm dưới 1 năm trong các lĩnh vực liên quan
Ưu tiên biết tiếng Trung
Trung thực, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
Máy tính
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
-Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
-Đào tạo
- Tăng lương
-Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!