Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Ninja Van.
- Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của Ninja Van
- Ký hợp đồng sử dụng dịch vụ
- Hỗ trợ tư vấn, kích hoạt tài khoản và giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Tổng hợp, báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của shop – đối tác để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm Sales từ 1 năm trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành
- Ưu tiên ứng viên trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, Ecommerce, Logistics,...
- Đam mê kinh doanh, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc
- Thân thiện, nhiệt tình, hòa đồng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!