Mô tả công việc
Chủ động thu thập thông tin thị trường và xác định các khách hàng mục tiêu thông qua các kênh trực tuyến, mạng lưới quan hệ, hoặc các sự kiện liên quan.
Hỗ trợ sale làm việc với khách hàng trong quá trình bán hàng như: giới thiệu dịch vụ, tư vấn dịch vụ, làm hợp đồng và các vấn đề khác.
Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của leader, nhằm hỗ trợ tối ưu cho hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Sinh viên các trường ĐH năm 3 trở lên, có thể làm fulltime
Tiếng Nhật tốt (N2), giao tiếp tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và thuyết phục khách hàng.
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi
Quyền lợi
Chính sách lao động của công ty hoàn toàn tuân thủ theo luật lao động Việt Nam, kèm theo các phúc lợi khác như du lịch công ty, nghỉ lễ, v.v.
Mức lương upto 15 triệu đồng
Xét tăng lương 2 lần/năm hoặc ngay khi có thành tích xuất sắc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Cơ hội học hỏi trong môi trường chuyên nghiệp.
Cơ hội làm việc trực tiếp với khách hàng, giúp nâng cao kỹ năng cá nhân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!