Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Đề xuất chương trình Kinh doanh phù hợp với từng đối tượng khách hàng để giữ chân, phát triển mới
- Thương thảo về hợp đồng Kinh doanh
- Chăm sóc, nhận đơn hàng từ khách hàng cũ và chuyển thông tin đơn hàng đến Bp. Giao vận để xử lý đơn hàng, giao hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng, công nợ và giải quyết tất cả những vướng mắc của khách hàng
- Theo dõi, quản lý vỏ bình, chân kệ, máy nóng lạnh,.. (POSM)
- Lắng nghe, thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, tình hình của đối thủ
- Thực thi triển khai các chương trình Kinh doanh từ Công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các báo cáo định kỳ
- Những việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Thái độ, tính cách" Chính trực, cam kết & chịu trách nhiệm, cải tiến & sáng tạo, đoàn kết, máu lửa với công việc
Kỹ năng Giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả, phát triển năng lực bản thân, vi tính văn phòng, kỹ năng chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!