Mô tả công việc
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra;
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh; Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Quản trị;
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng;
- Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong mảng xuất khẩu;
- Tham gia các sự kiện xúc tiến thương mại trong và ngoài nước để tìm kiếm đối tác xuất khẩu;
- Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ khách hàng, gia tăng doanh thu;
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales;
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới;
- Thực hiện các công tác liên quan đến nghiên cứu sản phẩm, khách hàng, thị trường mục tiêu,… để xuất khẩu
- Bao phủ tối đa tất cả những thị trường quan trọng theo khu vực địa lý được phân công;
- Tạo lập, quản lý và cung cấp các thông tin, chứng từ cần thiết cho việc xuất khẩu đến các đối tượng liên quan trong và ngoài công ty
- Thực hiện tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa. Thực hiện nhận, kiểm tra các chứng từ, giấy tờ từ nhà cung cấp.
- Phối hợp thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, giấy xuất hàng hoặc các giấy tờ thủ tục liên quan khác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Quản trị
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
- Thành thạo tiếng anh (4 kỹ năng);
- Có kinh nghiệm vị trí Chuyên viên, trưởng nhóm Xuất khẩu, hoặc các vị trí tương đương;
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm;
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu;
- Chịu được áp lực công việc cao
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
Quyền lợi được hưởng
· Thử việc: 2 tháng
· Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 (từ Thứ 2 đến T6), Thứ 7 tuần làm tuần nghỉ, CN nghỉ
· Phúc lợi:
- Thu nhập: Thương lượng lương cứng + bonus
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13, lễ Tết,… thưởng theo quy định của công ty.
- Teambuild hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!