Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng;
- Tham gia các hoạt động maketing tại cửa hàng: quảng cáo fanpage, roadshow, tờ rơi....
- Nhận hàng, xuất hàng và kiểm kê tình trạng hàng hóa;
- Trưng bày hàng hóa tại cửa hàng theo quy chuẩn;
- Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Làm việc xoay ca luân phiên: 8h00 đến 15h00 và 14h30 đến 21h30
*Địa điểm làm việc: Showromm 99 Nguyễn An Ninh, Phường Dĩ An, Thị Xã Dĩ An , Bình Dương.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm bán hàng từ 1 năm .
- Có khả năng sử dụng máy tính cơ bản.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Bạn là người chủ động, hoạt ngôn, có tinh thần phục vụ, biết lắng nghe và quan tâm đến người khác.
- Bạn yêu thích kinh doanh và tiếp xúc với nhiều người mỗi ngày.
- Tận tâm, tinh tế và chủ động tạo mối quan hệ với Khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!