Mô tả công việc
Theo dõi mẫu và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm mẫu . Gửi mẫu đạt cho khách
Nhận thông tin và làm việc trực tiếp với khách hàng về phát triển mẫu.
Kết nối và làm việc với các đơn vị liên quan cũng như nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển phục vụ yêu cầu khách hàng. (thỏa thuận giá cả và hoàn tất các thủ tục liên quan).
Báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Làm bảng báo giá theo yêu cầu của khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ nhận đào tạo (ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế..)
- Có kinh nghiệm nhân viên kinh doanh hoặc marketing
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh..
Quyền lợi
- Quy mô công ty 2000 nhân sự, có cơ hội thăng tiến và học hỏi trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH full lương, BHYT, BHTN cho người lao động;
- Thưởng tết 03 tháng lương thực lãnh (có thể cao hơn tùy năng lực làm việc);
- Thưởng các ngày lễ hàng năm và sinh nhật cho CB- CNV, quà tết, quà sinh nhật, lì xì đầu năm...;
- Thu nhập 15tr- 20tr /tháng (có thể cao hơn tùy năng lực và các phụ cấp khác);
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 02:55:02
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!