Trà Vinh
Vĩnh Long
Mô tả công việc
- Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp,...) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
- Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
- Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
- Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
- Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc
Yêu cầu công việc
- Từ đủ 20 tuổi trở lên, có bằng tốt nghiệp.
- Giao tiếp lưu loát, tự tin.
- Có giọng nói tốt.
- Ham học hỏi, biết lắng nghe.
- Có tinh thần cầu tiến để phát triển sự nghiệp.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + phụ cấp cơm trưa + thưởng thành tích: tổng thu nhập từ 10 triệu/tháng trở lên
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng các chương trình Sales
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT trên 100% lương
- Thẻ bảo hiểm Aon bảo lãnh viện phí toàn diện
- Khám sức khỏe định kỳ thường niên
- Du lịch
- Cơ hội đào tạo, phát triển nghề nghiệp lâu dài
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!