- Tư vấn cho các khách hàng tiềm năng, các cửa hàng kinh doanh trực tuyến, các nhà cung cấp dịch vụ... về dịch vụ logistic của SPX.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng.
- Thu thập ý tưởng và nhu cầu của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tích cực và sự hài lòng cho khách hàng.
- Phát triển, thực hiện và đánh giá các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
- Báo cáo, cập nhật số liệu thống kê về khách hàng và công việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Mới ra trường hoặc có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng.
- Có khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động và đầy thử thách.
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!