Mô tả công việc
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được phân bổ.
- Tìm kiếm khách hàng mới và giữ được khách hàng cũ.
- Soạn thảo hợp đồng để có những điều khoản tốt cho từng đối tượng khách hàng.
- Cập nhật hồ sơ khách hàng vào hệ thống quản trị.
- Luôn cập nhật thông tin và tìm hiểu thị trường, biết được thị hiếu của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Ăn ca tại công ty
- Tuần được nghỉ 1 buổi, 1 ngày phép/tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, quà dịp sinh nhật, dịp lễ, tết
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động với nhiều khả năng nâng cao kĩ năng nghề nghiệp & cơ hội thăng tiến.
- Địa điểm làm việc: 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Cầu Giấy
Yêu cầu công việc
- Am hiểu về sản phẩm cafe (các loại cafe rang xay)
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có sức khỏe tốt, có thể đi thị trường
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!