Mô tả công việc
Theo dõi và giám sát toàn bộ quá trình Xuất – Nhập hàng
Tiếp nhận thông tin và làm các thủ tục về Xuất Nhập hàng
Quản lý, điều phối và vận hành kho hàng của Công ty ở HCM
Quản lý và sắp xếp hàng hóa trong kho (hiệu quả sử dụng mặt bằng, quản lý tồn kho, nhân công, hiệu suất xử lý đơn hàng, tỷ lệ hủy hàng....)
Quản lý, sắp xếp nhân sự ở bộ phận kho bao gồm:
+ Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc cho bộ phận kho.
+ Xây dựng, tái bố trí, triển khai và kiểm soát hệ thống quản lý kho (5S, an toàn, xuất nhập, quy trình, tiêu chuẩn, nhận diện, ...) đào tạo và huấn luyện nhân sự thực hiện
Đảm bảo tính chính xác về số liệu kho 100%
Đo lường và báo cáo các chỉ số của kho về Nhập- Xuất- Tồn, vận chuyển, nhân sự.... qua đó đề xuất những cải tiến cho bộ phận kho
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Thái độ: Đây là yêu cầu cốt lõi nhất để AIKOMI tìm kiếm con người phù hợp với văn hóa, sứ mệnh và tầm nhìn phát triển của AIKOMI.Trung thực, cẩn thận, khả năng tập trung.Nhanh nhẹn, hòa đồng, nắm bắt công việc tốt.
Kỹ năng: Là doanh nghiệp đang trong giai đoạn phát triển nhanh, vì vậy, để đạt được hiệu quả trong công việc, một số kỹ năng sau được chúng tôi đề cao: Giới tính: NamTuổi: Trên 31 tuổi (Từ năm 1993- 1980)Kỹ năng sắp xếp và điều phối, tổ chức sử dụng kho hiệu quảKhả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việcBiết sử dụng máy tính cơ bản, đặc biệt biết sử dụng Excel.
Kiến thức, kinh nghiệm:Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí thủ kho/quản lý khoAm hiểu các tiêu chuẩn về kho/giao nhận/lưu kho
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cơ bản: 9.000.000- 10.000.000 vnđ/tháng + Phụ cấp ăn trưa + Chuyên cần + Thưởng (Thu nhập 11.000.000đ- 15.000.000đ/ tháng)
Thưởng: Các chế độ thưởng theo cơ chế của công ty.Ghi nhận đặc biệt bất cứ khi nào bạn đạt thành tích (Bằng tiền, hiện vật, hoặc trải nghiệm).Các khoản thưởng chung, ngày Lễ, Tết.
Phúc lợi:Những phúc lợi căn bản: BHXH, BHYT, sinh nhật, team building...Môi trường làm việc ổn định, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.Quản lý gương mẫu, tôn trọng ý kiến để phát triển khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 22:35:02
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!