Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động và báo cáo của từng ngày/tuần/tháng/năm; Thực hiện báo cáo cuộc gọi, báo cáo doanh thu, báo cáo phát sinh sự phản ảnh và hài lòng của KH thông qua telesale hoặc trực tiếp care KH;
- Thực hiện KPI cuộc gọi tư vấn, thuyết phục khách hàng về các sản phẩm DV của BV - Chăm sóc khách hàng thông qua gọi điện hoặc nhắn tin; Hoàn thành chỉ tiêu KPI doanh thu tháng/quý/năm;
- Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng nếu tự thân phát triển được;
- Tìm kiếm, xây dựng hợp tác với các CTV BH tại HN và các tỉnh thành lân cận để mở rộng mạng lưới tư vấn các sản phẩm dịch vụ của BV nhằm tiếp thị, định hướng khách hàng đến BV;
- Phối hợp với đội ngũ CTV giới thiệu KH đến viện, thực hiện đánh giá hàng tháng chất lượng nguồn KH của CTV; tổng kết và báo cáo doanh thu của CTV cho phụ trách phòng vào mỗi tháng;
- Ghi chép tổng hợp những bất cập, phản ánh, sự hài lòng của KH đối với chất lượng DV của BV báo cáo admin – trưởng team => phụ trách phòng;
- Giờ làm việc: bắt đầu từ 8h chuẩn bị rà soát nguồn data KH từ care soft chuẩn bị kịch bản, thông tin gói khám, tài liệu để online KH hoặc nếu KH đến viện sẽ đón tiếp care - Đến 16h30 cùng ngày tổng hợp báo cáo cuộc gọi, báo cáo doanh thu nhập liệu lên link chung google docs, báo cáo phát sinh công việc trong ngày;
- Thực hiện các công việc khác do trưởng team và phụ trách phòng phân công trong phiếu giao việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành y - dược - quản trị KD;
- Có kinh nghiệm telesale tư vấn bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!