Mô tả công việc
• Phát triển và duy trì lịch trình giao vật liệu để đáp ứng thời hạn sản xuất và giảm thiểu sự chậm trễ.
• Thường xuyên trao đổi với các nhà cung cấp để thảo luận về các vấn đề về chất lượng vật liệu, giải quyết vấn đề và thúc đẩy cải tiến liên tục hiệu suất của nhà cung cấp.
• Theo dõi chi phí vật liệu và đàm phán với các nhà cung cấp để đạt được mục tiêu mua hàng tiết kiệm chi phí trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chất lượng.
• Hợp tác với các nhóm phát triển sản phẩm, thiết kế và kiểm soát chất lượng để hiểu các yêu cầu về vật liệu và đảm bảo phù hợp với nhu cầu sản xuất.
• Phân tích dữ liệu vật liệu và xu hướng thị trường để xác định các cơ hội tiết kiệm chi phí và cải tiến quy trình.
• Xây dựng mối quan hệ bền chặt với các nhà cung cấp để thúc đẩy lòng tin, cải thiện hiệu suất giao hàng và hỗ trợ đổi mới trong quá trình phát triển vật liệu.
• Quản lý tất cả các hoạt động phối hợp vải rời với Nhà máy sau khi phát triển: Đặt hàng Greige, phê duyệt lô hàng rời, thử nghiệm và giao các chỉ số KPI "Giao hàng đúng hạn" và "Đúng ngay từ lần đầu tiên".
• Giảm thiểu các vấn đề về vật liệu và cắt tỉa với các nhà cung cấp và nhà máy.
• Dẫn dắt các cuộc thảo luận với các bên liên quan nội bộ và bên ngoài về khả năng đạt được chất lượng/màu sắc vật liệu khi sản xuất tăng tốc.
• Phối hợp với nhóm phát triển bền vững về RSL.
Yêu cầu công việc
• Bằng cử nhân Kỹ thuật Dệt may, Quản lý chuỗi cung ứng, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
• Từ 3+ đến 8+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu, quản lý nhà cung cấp, tốt nhất là trong ngành giày dép. Ứng viên đã từng làm việc với Nike, Adidas, New Balance hoặc các công ty đồ thể thao lớn được chào đón.
• Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói mạnh mẽ, bao gồm cả việc điều phối cuộc họp và thuyết trình bằng cả tiếng Anh và ngôn ngữ địa phương.
• Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tuyệt vời.
• Hiểu biết sâu sắc về các thông số kỹ thuật vật liệu và tiêu chuẩn chất lượng.
• Có thành tích đã được chứng minh trong việc cải thiện hiệu suất của nhà cung cấp và quản lý lịch trình giao hàng.
• Thành thạo Microsoft Excel, Outlook, Word, Power Point và các công cụ phân tích dữ liệu.
• Nói và viết trôi chảy tiếng Nhật hoặc tiếng Anh; biết thêm tiếng Trung (Quan Thoại) hoặc tiếng Hàn là một lợi thế.
■MỨC LƯƠNG:
[Cấp nhân viên/3+ năm] Lương cơ bản 15.000.000 VND + Phụ cấp
[Cấp cao/5+ năm] Lương cơ bản 19.000.000 VND + Phụ cấp
[Cấp chuyên môn/8+ năm] Lương cơ bản 25.000.000 VND + Phụ cấp
■THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ Hai - Thứ Sáu: 8:00-17:00
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm theo luật định
- Thử việc 85%
- Xét tăng lương: 1 lần/năm (tháng 4)
- Lương tháng 13
- Phụ cấp tiếng Nhật/tiếng Anh (1 triệu~3 triệu)
- Phụ cấp đi lại (tính theo số km từ nhà đến công ty)
- Phí gửi xe
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!