Mô tả công việc
- Sale dịch vụ giám sát công trình xây dựng cho khách hàng tiếng Trung của Công ty.
- Kết nối với khách hàng bằng cách điện thoại, gửi mail..... giới thiệu dịch vụ
- Sắp xếp cuộc hẹn với khách hàng, tham gia trong cuộc hẹn họp cùng BGĐ để dịch trao đổi về dự án.
- Dịch báo giá, dịch hồ sơ dự thầu
- Theo dõi đơn hàng để chốt Hợp đồng với khách hàng tiếng Trung.
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Tuổi từ 22 - 33 tuổi.
- Tiếng Trung thành thạo nói và viết được.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm sale bất kỳ ngành nghề nào.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng theo năng lực và thưởng theo hợp đồng đạt được.
- Lương tháng thứ 13.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm theo quy định của luật Lao động
- Môi trường làm việc thoải mái
- Được đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp
- Xét tăng lương theo năng lực định kỳ hàng năm.
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!