Mô tả công việc
- Chuẩn bị các loại giấy tờ, thủ tục để thông quan hàng hóa, Theo dõi và kiểm soát các loại chứng từ, thủ tục xuất nhập khẩu
làm việc với các bộ phận liên quan để kiểm soát tình trang xuất nhập khẩu hàng hóa đúng hạn
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu, Theo dõi đơn hàng xuất-nhập
- Lên danh mục chi phí tạm ứng và hoàn ứng từng lô hàng
- Tập hợp và Bàn giao chứng từ tới phòng kế toán
- Ưu tiên những ứng viên Có kinh nghiệm trong công ty sản xuất
Yêu cầu công việc
- Thành thạo các kỹ năng MS office: excel, powerpoint
- Có 3 -5 năm kinh nghiệm làm công tác Xuất nhập khẩu.
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành ngoại thương, kinh tế quốc tế, thương mại,....
- Kỹ năng sắp xếp, lập kế hoạch, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Chủ động, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và chính xác.
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!