Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng( 95% khách hàng có sẵn)
- Thăm hỏi, chăm sóc, chào hàng thường xuyên nhằm bán sản lượng nhiều hơn, bán nhiều mặt hàng hơn cho một khách hàng. Thông báo tiến độ thực hiện hợp đồng, chiết khấu, khuyến mãi cho khách hàng.
- Thực hiện việc thu tiền bán hàng, quản lý, đối chiếu công nợ theo kế hoạch, phối hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý công nợ khó đòi
- Cập nhật các thay đổi của khách hàng vào hồ sơ khách hàng và từng bước hoàn thiện hồ sơ khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
- Có niềm đam mê kinh doanh, thích tự do, đi lại
- Có kinh nghiệm bán hàng nội địa cho đối tượng khách hàng là người Hoa, Trung Quốc, Đài Loan
- Thành thạo tiếng Hoa (Quan thoại: nghe-nói-đọc-viết)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!