Mô tả công việc
• Chăm sóc khách hàng thường xuyên của công ty.
• Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
• Theo hướng dẫn của trưởng phòng, mở rộng thêm tệp khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng phải có tinh thần cầu tiến.
• Chăm chỉ nhiệt tình ham học hỏi
• Kỹ năng giao tiếp, quản lý, lập kế hoạch, giao việc, làm việc nhóm, nhanh nhẹn, linh hoạt
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập 10tr - 20tr/ 1 tháng
• Đóng BHYT
• Được đào tạo kỹ năng mềm về giao tiếp.
• Môi trường làm việc trẻ năng động, thoải mái.
• Đi du lịch hàng năm.
• Thưởng lễ tết.
Thời gian làm việc: 8h00 - 12h00; 13h30-17h30. Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!