Mô tả công việc
Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật
Địa chỉ: Quận 1 – Hồ Chí Minh
Năm thành lập: 2020
Quy mô: 4 – 5 nhân viên
NHÂN VIÊN KINH DOANH (KHÔNG KPI)
- Phụ trách bán hàng và tiếp thị nhà ở và vật liệu xây dựng
- Phụ trách xuất nhập khẩu nhà ở và vật liệu xây dựng
- Phụ trách điều phối và phục vụ khách nước ngoài (chủ yếu là người Nhật)
- Viết và nộp báo cáo bán hàng
- Ngoài ra, có đi công tác tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng..., trong và ngoài nước
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, 25 – 35 tuổi, tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Tiếng Nhật tương đương N2 + Tiếng Anh cơ bản (đọc hiểu tài liệu)
- Từ 2 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên kinh doanh (Lĩnh vực bất kỳ)
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng hoặc tiếp thị cho ngành xây dựng, vật liệu nhà ở hoặc bất động sản. Có kiến thức và kinh nghiệm về xuất nhập khẩu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15 - 20 triệu gross
- Tăng lương 1 lần/năm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước. Công ty có mua thêm bảo hiểm sức khoẻ cho nhân viên
- Khám sức khoẻ định kỳ mỗi năm
- Thời gian làm việc: 8h – 17h, Thứ 2 – Thứ 6
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!