Mô tả công việc
Xác định và mô tả chi tiết từng loại hàng hóa.
Phân loại và quản lý các mã HS Code
Làm việc với nhà cung cấp, đối tác nước ngoài (Nhật Bản và Trung Quốc) để xác nhận đơn hàng và kế hoạch xuất nhập khẩu.
Quản lý quy trình mua hàng, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đúng tiến độ và chi phí hợp lý.
Yêu cầu công việc
Có khoảng 5 năm kinh nghiệm xuất nhập khẩu, mua hàng
Tốt nghiệp đại học
Sử dụng Tiếng Anh tốt (Intermediate level)
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 02:40:02
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!