Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: đã tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kiến thức về kinh doanh, bán hàng về hoa tươi, hoa sen đá, ngành hàng quà tặng là một ưu thế.
- Trung thực, nhanh nhẹn, sáng tạo, chủ động trong công việc, chịu áp lực.
- Có khả năng giải quyết vấn đề về sản phẩm và trường hợp liên quan khách hàng.
- Ứng viên không còn vướng bận công việc khác.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập sẽ được thỏa thuận trong buổi phỏng vấn theo năng lực (khung 10tr - 20tr).
- Thử việc 2 tháng.
- Sau thử việc có HĐLĐ, hưởng đầy đủ chế độ.
- Có 12 ngày phép năm.
- Có đánh giá kết quả (tăng lương, tăng vị trí) 2 lần/ năm.
- Thưởng lễ, Tết, quà sinh nhật, cưới hỏi, …
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!