Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng được phân công, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng trở nên sâu sắc hơn.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường bán hàng
- Chủ động thực hiện các hình thức quảng bá sản phẩm trên các nền tảng xã hội, tạo mối quan hệ với khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp hơn với khách hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ sale: chốt đơn, làm hợp đồng, lên đơn hàng cho nhà máy, kết hợp bộ phận khác để giao hàng và chứng từ đến địa điểm yêu cầu của khách, gửi mẫu, làm việc với khách (về kết quả, thương lượng về giá cả, phương thức thanh toán, hình thức giao hàng).
- Tiếp khách khi có khách hàng sang thăm hoặc đi thăm khách.
- Hoàn thành các báo cáo đánh giá hiệu quả công việc
Yêu cầu công việc
- Thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung (HSK5 trở lên)
- Có hiểu biết về bán hàng quốc tế và có kinh nghiệm sale từ 06 tháng trở lên.
- Có đam mêm với nghề sale và muốn phát triển sự nghiệp bằng nghề sale.
- Có đạo đức tốt, có tâm với nghề, chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, kiên trì, nhiệt tình, biết lắng nghe, biết thấu hiểu, giao tiếp tốt, thuyết phục tốt.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến T6. Buổi sáng từ 8h-12h; Buổi chiều từ 13h30-17h30, Thứ 7 làm nửa ngày và có thể nghỉ nếu hoàn thành công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương cứng khởi điểm: 10 triệu VNĐ – 18 triệu VNĐ (Theo năng lực ứng viên) + Thưởng KPI + Thưởng hoa hồng + Phụ cấp. Tổng thu nhập upto 50 triệu đồng/tháng.
- Phụ cấp ăn trưa và các chi phí liên quan đến công tác nước ngoài.
- Được cung cấp máy tính, điện thoại, sim và toàn bộ chi phí phát sinh của điện thoại.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo kiến thức bán hàng, kiến thức về sản phẩm và các kỹ năng còn thiếu
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
- Tham gia và hưởng chế độ liên quan đến Công đoàn.
- Chế độ thưởng riêng đội sale: Thưởng du lịch nước ngoài khi phòng Kinh doanh đạt chỉ tiêu của BGĐ đưa ra hàng năm, thưởng hiệu quả công việc
- Chế độ thưởng chung : Lễ tết, lương tháng 13 + 14 .. Thưởng doanh số cả năm
- Tham gia các hoạt động trải nghiệm, các khóa đào tạo bồi dưỡng quản lý.
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!