Hưng Yên
Mô tả công việc
- Chăm sóc và duy trì, tạo mối quan hệ với khách hàng cũ, mới
- Soạn thảo và đàm phán để tiến tới ký kết hợp đồng, đốc thúc thực hiện hợp đồng.
- Thương lượng, thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tham gia các cuộc họp và đóng góp ý kiến giúp định hướng chiến lược bán hàng, marketing của công ty
- Nâng cao doanh số và mở rộng thị trường cho công ty bằng việc tìm kiếm và ký kết với các khách hàng
- Kết hợp phòng kế toán theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng phụ trách
- Thực hiện các công việc khác cấp trên giao
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, dễ nhìn
- Có tinh thần học hỏi.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc nhóm.
- Có kỹ năng đàm phán thuyết phục
- Trình độ học vấn: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Sinh sống khu vực Gia Lâm, Long Biên – Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn theo doanh số: từ 10 – 30 triệu/ tháng
- Thưởng quý, 6 tháng, thưởng đột xuất vượt KPI
- Thưởng ngày lễ tết theo lợi nhuận của Công ty
- Hưởng các chế độ nghỉ mát, tham quan và các chế độ khác theo thâm niêm làm việc
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Đóng BHXH theo quy định
- Cơ hội phát triển năng lực cá nhân, chuyên môn cao.
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!