Mô tả công việc
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp của các hóa đơn, chứng từ của các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì và xác nhận dịch vụ đã được cung cấp đầy đủ và đúng yêu cầu.
- Lập bảng thanh toán chi phí bảo đùng theo từng dịch vụ hoặc hợp đồng bảo trì đảm bảo các khoản chi phí được ghi nhận đầy đủ, chi tiết và chính xác.
- Phối hợp với phòng ban khác đẻ xác nhận việc bảo trì đã được thực hiện đúng theo thỏa thuận
- Ghi nhận, phân bổ chi phí bảo trì phát sinh trong tháng, quý hoặc theo hợp đồng
- Lưu trữ hồ sơ liên quan đến công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế Toán.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, F&B
- Kỹ năng: vi tính văn phòng, chịu được áp lực và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh.
- 100% lương trong 2 tháng thử việc.
- Cấp laptop công ty.
- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt của GS25.
- 12 ngày nghỉ phép/năm.
- Làm việc trong môi trường năng động và phát triển nhanh với nhiều có cơ hội thăng tiến.
Công ty TNHH SITC Việt Nam được thành lập năm 2009. Phạm vi kinh doanh của chúng tôi bao gồm đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao cho khách hàng tại thị trường nội Á, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dưới sự làm việc chăm chỉ liên tục của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, SITC Việt Nam đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.
Trong những năm qua, "TẬP TRUNG, CHẤT LƯỢNG, ĐỘC ĐÁO và ĐỔI MỚI" là khẩu hiệu dịch vụ của chúng tôi. Định hướng theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dịch vụ đáng tin cậy của mình.
"Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn", SITC Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng!