Mô tả công việc
- Kiểm soát đồ tiêu hao mât mát hỏng hóc trong phòng nội trú
- Bàn giao, làm báo cáo chất thải cho bên thu gom.
- Kiểm kê và bù đồ set up cho các phòng nội trú và kho nội trú
- Nhận và trả đồ L&F
- Làm báo cáo tổng hợp cuối ngày
- Hỗ trợ các công việc chung của order taker
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao bởi Trưởng phòng và Giám sát viên
- Thời gian làm việc: 1.Ca sáng: 7h - 16h 2. Ca tối: 13h - 22h
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Được thưởng lương tháng 13 theo quy định của Bệnh viện;
- Được nghỉ phép, nghỉ tuần và các ngày nghỉ Lễ theo quy định;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi chung của Bệnh viện: miễn phí ăn ca; nghỉ mát; ưu đãi khi thăm khám, điều trị cho bản thân và người nhà tại tất cả các cơ sở thuộc hệ thống y tế Hồng Ngọc, chính sách quan tâm tới con em CBNV, ưu đãi các dịch vụ cafe, nhà hàng tại viện...;
- Không gian làm việc hiện đại trong Bệnh viện khách sạn 5 sao;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
- Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc;
- Được thưởng lương tháng 13 theo quy định của Bệnh viện.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi phù hợp: 25 - 36 tuổi
- Trình độ THPT trở lên. Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch,... là ưu thế
- Tối thiểu 06 tháng làm việc tại vị trí tương đương tại khách sạn 4 sao trở lên. Không có kinh nghiệm được đào tạo
- Trung thực, nhiệt tình và chịu khó.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp trực tiếp tại : 8 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Hoặc gửi CV online trên Hoteljob.vn
* SĐT liên hệ: Ms Hường - 0917 650 827/ 0388 037 067
Ngành nghề chính: Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động
Loại hình hoạt động: Công ty TNHH Một Thành Viên
Mã số thuế: 0315519381
Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Đại diện pháp luật: Bùi Thị Thu Hiền
Ngày cấp giấy phép: 21/02/2019
Ngày hoạt động: 21/02/2019 (Đã hoạt động 5 năm)
Trạng thái: Đang hoạt động