Mô tả công việc
• Nhận yêu cầu từ khách hàng và điều phối lịch trình xe vận chuyển hàng hóa theo yêu cầu.
• Tập hợp chứng từ giao hàng, lập bảng kê xuất hóa đơn và theo dõi thanh toán.
• Cấp phát phiếu nhiên liệu, tổng hợp chứng từ, đối chiếu với các bộ phận liên quan.
• Kiểm tra chứng từ thanh toán trước khi chuyển các bộ phận liên quan.
• Tập hợp lưu trữ chứng từ bảo dưỡng, sửa chữa.
• Báo cáo tình hình hoạt động hàng ngày, tuần, tháng và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, vận tải.
• Ưu tiên có kinh nghiệm về mảng vận tải. Giới tính: Nam.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
• 12 ngày phép
• Lương tháng 13
• Hỗ trợ tiền thưởng: sinh nhật, lễ Tết, Trung Thu,...
• Được xem xét, đào tạo và đánh giá năng lực định kỳ,..
• Bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/24,...
Công ty TNHH SUZURAN Việt Nam là công ty có 100% vồn đầu tư từ Nhật Bản sản xuất trong lĩnh vực bông sợi tự nhiên dùng trong lĩnh vực y tế, vệ sinh và mỹ phẩm . Dự kiến đi vào hoạt động tháng 9 năm 2017. Nếu bạn là người cầu tiến, nhiệt tình , bạn tin tưởng khả năng của bản thân, sẵn sàng làm việc trong môi trường thử thách với nhiều cơ hội thăng tiến mời bạn ứng tuyển và các vị trí của công ty chúng tôi.