Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Phát hàng và cập nhật INSO.
Issuance & updating of INSO.
2. Hỗ trợ dịch thư từ bán hàng từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại.
To assist in the translation of Sales correspondences from Vietnamese to English and vice-versa.
3. Sắp xếp tài liệu phân phối, gửi và thu thập mẫu, đĩa CD, khảo sát khách hàng ...
To arrange & distribute documents, sending & collecting samples, CDs, survey satisfied customer...
4. Cập nhật và lưu trữ tất cả dữ liệu Bán hàng (Ví dụ: Đơn hàng, giao hàng, thanh toán, khiếu nại, khảo sát khách hàng ...)
5. To update and record all the Sales data (eg: Order, Deliveries, Payments, Complaints, Survey Satisfaction of customers...)
6. Trả lời các câu hỏi và theo dõi việc giao hàng.
Answering enquiries & follow-up on deliveries.
7. Theo dõi các khoản thanh toán của khách hàng.
To follow up customer payment.
8. Phối hợp với bộ phận Sản xuất, QA, Cửa hàng, ... để điền đầy đủ các yêu cầu công việc.
To coordinate with Production, QA, Store, etc., to full fill the job requirements.
9. Chuẩn bị báo cáo hàng tháng và báo cáo các đơn hàng hiện tại.
Prepare monthly stock & outstanding order reports.
10. Hỗ trợ xử lý và điều phối việc bán hàng
To assist in the processing and coordinating of sales department.
11. Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác liên quan đến công việc và bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao bởi cấp trên.
Any other duties which are relevant to the job & any other duties assigned by his/her immediate superior.
Yêu Cầu Công Việc
Giáo dục:
Educations:
Các bằng cấp về Kinh doanh.
Basic Degree in Business.
Giao tiếp Tiếng Anh cả nói và viết
Communicate in English both speaking & writing
Kiến thức và kinh nghiệm:
Knowledge and Experience:
Có kinh nghiệm về Sales & Kinh doanh & Marketing ít nhất 1 năm
Experienced in Sales & Business & Marketing for at least 1 year.
Biết sử dụng máy vi tính.
Computer literate.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: From Mon to Fri (08:00 AM - 17:30 PM) - Lunchtime 45 min
- Phúc lợi:
100% deal salary in probation time
Join insurance in probation time
Annual KPI appraisal
Annual Performance Bonus - Ngày nghỉ: As Law - 12 days per year
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.