Việc làm TELESTAR LLC

Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TELESTAR (Telestar Vietnam)
Chuyên viên Thiết kế giao diện và trải nghiệm khách hàng (UIUX) - Mã vị trí NHS05 (số lượng 02)
TELESTAR LLC
4.3
10 đánh giá 13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội

Your role & responsibilities

  • Nghiên cứu, tìm hiểu, phân tích hành vi người dùng trên các kênh giao dịch ngân hàng điện tử, đề xuất phương án cho giao diện người dùng, trải nghiệm người dùng trên các hệ thống mobile banking và internet banking và các ứng dụng trên web và mobile sử dụng cho khách hàng cán bộ ngân hàng.

  • Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật xu hướng thiết kế, trải nghiệm người dùng nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả các sản phẩm (web/mobile)

  • Trao đổi ý tưởng thiết kế thông qua các công cụ như: storyboards, sitemaps, wireframes, flowcharts, prototypes...;

  • Thiết kế UI/UX Website, Wap và App theo tiêu chí: sáng tạo, thân thiện với người dùng, tạo sự khác biệt, dẫn đầu xu thế;

  • Phối hợp với với các đơn vị liên quan để trực tiếp/phối hợp thiết kế giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng cho các sản sản phẩm/dịch vụ;

  • Thực hiện các công việc khác liên quan đến thiết kế, lựa chọn các tài liệu, thông điệp cho sản phẩm.

  • Tiếp nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ của phòng thiết kế từ cấp trên giao.


Your skills & qualifications

1. Tiêu chuẩn chung:



  • Là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại Việt Nam. Tuổi đời không quá 35 tuổi.

  • Có sức khoẻ để đảm nhiệm công tác.

  • Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện...


2. Tiêu chuẩn cụ thể:


2.1. Trình độ chuyên môn



  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy (bao gồm đại học văn bằng 2, không bao gồm hình thức học liên thông lên đại học) tại các trường Đại học trong nước hoặc tốt nghiệp Đại học trở lên tại các trường Đại học nước ngoài, Đại học liên kết.

  • Chuyên ngành: Yêu cầu tốt nghiệp các chuyên ngành sau: Thiết kế, thiết kế mỹ thuật công nghiệp, thiết kế đồ hoạ.


2.2 Ngoại ngữ:



  • Ứng viên đạt 1 trong các chứng chỉ sau: TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng.


2.3. Kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm:



  • Có từ ít nhất từ 01-02 năm kinh nghiệm làm UI/UX sản phẩm thực tế trên Mobile hoặc Web;

  • Am hiểu về UI/UX, biết tự chủ động nghiên cứu và cập nhật các xu hướng UI/UX mới trong lĩnh vực phần mềm, hiểu rõ các nguyên tắc và yếu tố của thiết kế;

  • Có kiến thức về thương hiệu và bộ nhận diện thương hiệu là một lợi thế;

  • Có kỹ năng thiết kế các giao diện phức tạp và tự đưa ra các quyết định phù hợp;

  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng: Photoshop, PowerPoint, Sketch, Vision, OmniGraffle, Axure và Illustrator, AE, motion.. hoặc tương đương trong việc tạo ra đồ họa tối ưu hóa cho web, wap và app;

  • Có sự sáng tạo đổi mới, óc nghệ thuật thẩm mỹ tốt, cẩn thận, tỉ mỉ;

  • Phương pháp xây dựng Prototype và kiểm thử trải nghiệm người dùng.

  • Năng lực phối hợp và xử lý tình huống với các bên liên quan tốt.

  • Năng lực thẩm mỹ và UI tốt.

  • Hiểu biết về quá trình phát triển sản phẩm phần mềm (Web, App) và vai trò trách nhiệm các bên liên quan.

  • Kỹ năng giao tiếp, khả năng xử lý tình huống và tư duy logic tốt.

  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm & ham học hỏi, tìm hiểu công nghệ mới.

  • Ưu tiên người đã có kinh nghiệm thiết kế giao diện và trải nghiệm khách hàng ở các ngân hàng và có kiến thức về nghiệp vụ ngân hàng.


Benefits for you
  • Mức thu nhập đảm bảo cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên.
  • Mức thưởng sẽ căn cứ vào kết quả hoạt động của BIDV, thời gian làm việc thực tế của cán bộ tại BIDV và xếp loại thi đua của cá nhân theo quý/6 tháng/1 năm.
  • BIDV rà soát đánh giá năng lực cán bộ để đề xuất nâng cấp lương: định kỳ 2 lần/năm.
  • Bảo hiểm: bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm hưu trí... theo chính sách của BIDV.
  • Vay vốn tín chấp, vay vốn ưu đãi dành cho cán bộ.
  • Du lịch - Nghỉ dưỡng - Team building hằng năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ (gói cơ bản và nâng cao) tại các bệnh viện tuyến đầu tại Hà Nội.
  • Các phúc lợi hiếu hỷ, tiền mừng sinh nhật, tiền đồng phục hàng năm.
  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật; bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ theo chính sách đãi ngộ .của BIDV.
  • Nghỉ phép năm theo quy định của Nhà nước.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6; được thanh toán làm thêm giờ theo quy định
UX/UI Design, Photoshop, Mobile, Web, UI/UX
  • Mức thu nhập đảm bảo cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên.
  • Mức thưởng sẽ căn cứ vào kết quả hoạt động của BIDV, thời gian làm việc thực tế của cán bộ tại BIDV và xếp loại thi đua của cá nhân theo quý/6 tháng/1 năm.
  • BIDV rà soát đánh giá năng lực cán bộ để đề xuất nâng cấp lương: định kỳ 2 lần/năm.
  • Bảo hiểm: bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm hưu trí... theo chính sách của BIDV.
  • Vay vốn tín chấp, vay vốn ưu đãi dành cho cán bộ.
  • Du lịch - Nghỉ dưỡng - Team building hằng năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ (gói cơ bản và nâng cao) tại các bệnh viện tuyến đầu tại Hà Nội.
  • Các phúc lợi hiếu hỷ, tiền mừng sinh nhật, tiền đồng phục hàng năm.
  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật; bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ theo chính sách đãi ngộ .của BIDV.
  • Nghỉ phép năm theo quy định của Nhà nước.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6; được thanh toán làm thêm giờ theo quy định
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 207 đường số 5, Khu biệt thự Lake view, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Telestar LLC là công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị trực tuyến và telesale. Công ty cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh cho khách hàng toàn cầu, bao gồm: Bán hàng, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng xác minh tuân thủ, tiếp thị liên kết, phát triển web và quản lý CNTT.

Telestar có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trung tâm liên lạc và mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.

Chúng tôi có khả năng quản lý khối lượng vé khổng lồ một cách chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.

 

Niềm tin của chúng tôi là tất cả khách hàng nên được đối xử một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Trung tâm liên hệ trong nước của Telestar sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa công ty của bạn và họ.

Những nghề phổ biến tại TELESTAR LLC

Bạn làm việc tại TELESTAR LLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TELESTAR LLC

TELESTAR LLC

Click để đánh giá