Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. MỤC ĐÍCH CHÍNH CỦA VỊ TRÍ:
Tìm kiếm và tạo dựng mối quan hệ với các đại lý, nhà cung cấp nhằm tăng doanh thu, mở rộng thị phần của Công ty
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm và phát triển các đối tác là: Các doanh nghiệp, đại lý, dự án, nhà phân phối sản phẩm của Vua Nệm theo khu vực được giao
- Đề xuất xây dựng chương trình, chính sách bán hàng cho đại lý, nhà phân phối để đảm bảo mục tiêu doanh thu
- Triển khai, giám sát các chương trình bán hàng của Vua Nệm tại các đại lý và nhà phân phối đảm bảo tuân thủ về giá và chiết khấu
- Đánh giá định kỳ hiệu quả mang lại từ các đại lý, nhà phân phối và đề xuất các giải pháp, hành động tiếp theo
- Nhận đơn đặt hàng từ đại lý và cập nhật trên hệ thống Netsuite
- Phối hợp với 3 phòng ban: Mua hàng, Kho vận, Kế toán để đảm bảo đáp ứng đủ hàng hóa, thời gian giao hàng và thanh toán
- Phối hợp với phòng Chăm sóc khách hàng để tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về bảo hành sản phẩm
- Theo dõi & quản lý công nợ, hàng trưng bày, hàng ký gửi (nếu có) tại các đại lý, nhà phân phối
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08h30 - 18h00)
* Địa điểm làm việc: 147 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
Yêu Cầu Công Việc
I. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Mức thu nhập hấp dẫn lên đến 30tr/tháng (Lương cứng + Bonus)
- Chính sách đãi ngộ và thưởng hấp dẫn (Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, Vuners Voucher, Vuners Birthday, Vuners Vacation).
- Làm việc tại Công ty bán lẻ Nệm và phụ kiện hàng đầu Việt Nạm với mạng lưới hơn 140 Cửa hàng trên toàn quốc
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe nâng cao Vuners Care.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “Nhân Viên” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát, câu lạc bộ thể thao của công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp CĐ/ Đại học chuyên ngành kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế, kinh doanh quốc tế, kinh tế và các chuyên ngành có liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ứng viên có kinh nghiệm phát triển đối tác trong ngành bất động sản, nội thất, hàng tiêu dùng là điểm cộng
- Am hiểu các kiến thức thị trường, kiến thức chăm sóc khách hàng kênh B2B
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt
- Có tư duy về chăm sóc khách hàng, nhanh nhạy trong việc giải quyết các vấn đề về con người
- Năng động, sáng tạo nhiệt tình trong công việc
- Thông minh, nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm cao
- Chịu được áp lực cao, sẵn sàng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Sức khoẻ là mục tiêu hàng đầu của con người
Đáp ứng điều đó, Công ty TNHH Thanh An dã nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu đảm bảo sức khoẻ của con người.
Với phương châm: Sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản chúng tôi mong rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin cậy của quý khách hàng.
Năm 1998 Công ty TNHH Thanh An được thành lập với mục tiêu ban đầu là giải quyết hàng trăm tấn bơ sữa ế thừa cho nông trường Mộc Châu, nông trường Phù Đổng, nông trường Đức Trọng Lâm Đồng.. Công ty liên doanh với Đài Loan mỗi năm gieo trồng hàng chục Hecta ớt để chế biến ớt xanh bóc vỏ xuất khẩu. Thương hiệu Việt Đài cũng được đặt tên và ra đời từ đó.
Review Thanh An Food
Ép nhân viên mua hàng cận date (RV)
Bòn rút của người lao động để tiết kiệm cho công ty (RV)
Ép nhân viên nghỉ không đúng với quy định của pháp luật (RV)