Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Cập nhật 05/09/2024 20:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Chuyên viên Nhân sự tổng hợp (Làm việc tại Tây Ninh)
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
21 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Tây Ninh
Mô tả Công việc
Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo quy trình tuyển dụng;
Xử lý các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực nhân sự;
Tổ chức, sắp xếp phân công nhiệm vụ cho CBNV trong phòng và chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng hiệu quả công việc của nhân viên;
Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần/tháng/quý/năm của các nông trường;
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện kế hoạch và tiến độ công việc của CBNV tại các nông trường;
Theo dõi và đánh giá tình hình nhân sự trong công ty và đề xuất thực hiện các chính sách phát triển nguồn nhân sự;
Quản lý giờ giấc, thời gian làm việc, nề nếp, tác phong, thái độ làm việc của cán bộ, nhân viên tại các nông trường;
Thường xuyên cập nhật, theo dõi, điều chỉnh, kiểm tra, thống kê tổng hợp và phân tích các thông tin liên quan đến công tác quản lý lao động tại công ty (tình hình nhân sự, tiền lương bình quân)
Định kỳ báo cáo các hoạt động liên quan đến công tác nhân sự;
Kết hợp với trưởng các phòng ban, đơn vị thiết lập và giám sát việc thực hiện để kịp thời thay đổi khi không còn phù hợp ở từng thời điểm các quy chế từng bộ phận, quy trình nghiệp vụ, bản mô tả công việc cho từng mã công việc;
Thiết lập và áp dụng các chính sách lương, thưởng, kỷ luật, phúc lợi, phụ cấp qua đánh giá năng lực thực hiện công việc và giá trị công việc đã phân loại;
Phụ trách công tác BHXH, giải quyết chế độ chính sách BHXH cho CBNV;
Báo cáo và kiểm tra bảng công nhật, tính lương, thưởng gửi về phòng nhân sự tổng công ty đúng hạn;
Cập nhật thường xuyên các quy định, luật khi có thay đổi;
Nắm vững quy trình giải quyết tranh chấp lao động;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo quy trình tuyển dụng;
Xử lý các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực nhân sự;
Tổ chức, sắp xếp phân công nhiệm vụ cho CBNV trong phòng và chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng hiệu quả công việc của nhân viên;
Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần/tháng/quý/năm của các nông trường;
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện kế hoạch và tiến độ công việc của CBNV tại các nông trường;
Theo dõi và đánh giá tình hình nhân sự trong công ty và đề xuất thực hiện các chính sách phát triển nguồn nhân sự;
Quản lý giờ giấc, thời gian làm việc, nề nếp, tác phong, thái độ làm việc của cán bộ, nhân viên tại các nông trường;
Thường xuyên cập nhật, theo dõi, điều chỉnh, kiểm tra, thống kê tổng hợp và phân tích các thông tin liên quan đến công tác quản lý lao động tại công ty (tình hình nhân sự, tiền lương bình quân)
Định kỳ báo cáo các hoạt động liên quan đến công tác nhân sự;
Kết hợp với trưởng các phòng ban, đơn vị thiết lập và giám sát việc thực hiện để kịp thời thay đổi khi không còn phù hợp ở từng thời điểm các quy chế từng bộ phận, quy trình nghiệp vụ, bản mô tả công việc cho từng mã công việc;
Thiết lập và áp dụng các chính sách lương, thưởng, kỷ luật, phúc lợi, phụ cấp qua đánh giá năng lực thực hiện công việc và giá trị công việc đã phân loại;
Phụ trách công tác BHXH, giải quyết chế độ chính sách BHXH cho CBNV;
Báo cáo và kiểm tra bảng công nhật, tính lương, thưởng gửi về phòng nhân sự tổng công ty đúng hạn;
Cập nhật thường xuyên các quy định, luật khi có thay đổi;
Nắm vững quy trình giải quyết tranh chấp lao động;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan như: Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế, ....;
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Nhanh nhẹn, chịu khó, sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu;
Tin học: Sử dụng thành thạo Word/ Excel/ Powerpoint;
Kỹ năng liên quan: Có khả năng trình bày, giải quyết vấn đề, giao tiếp;
Khả năng làm việc: Nhanh nhẹn, năng động.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá