Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Chuyên viên nhân sự tổng hợp
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mô tả công việc

  • Tham gia lập kế hoạch ngân sách nhân sự định kỳ hàng năm; báo cáo định kỳ việc triển khai ngân sách hàng tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu;
  • Thực hiện việc tính toán lương, thưởng, thuế, chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội, cấp MST, đăng ký GTGC, Tổng hợp thu nhập quyết toán thuế hàng năm đối với người lao động;
  • Theo dõi quá trình thử việc/thử thách, làm Hợp đồng lao động/HĐ cộng tác viên, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thuê khoán và các QĐ nhân sự như: điều chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiễm, cách chức, kỷ luật lao động, chấm dứt Hợp đồng lao động theo đề xuất đã được phê duyệt;
  • Tham gia xây dựng các chính sách lương thưởng, chế độ đãi ngộ cho nhân sự trong doanh nghiệp;
  • Tham gia xây dựng các quy trình, quy định, quy chế nhân sự; Tham gia các dự án nhân sự.
  • Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ/văn bản, danh sách lao động Công ty bản cứng và bản mềm;
  • Thực hiện các báo cáo lao động theo quy định của pháp luật và các báo cáo nhân sự định kỳ hoặc theo yêu cầu;
  • Thu thập dữ liệu đánh giá năng lực của nhân sự, đưa ra đề xuất đào tạo cho nhân viên mới, nâng cao năng lực nhân viên cũ;
  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.

Quyền lợi

  • Lương chính thức: thỏa thuận theo năng lực.
  • Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 theo quy định Công ty.
  • Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
  • Chính sách phúc lợi tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
  • Cơ hội thăng tiến lên cấp bậc cao hơn phù hợp năng lực.
  • Tham gia các sự kiện công ty: 20/10; 8/3; Trung thu, tiệc cuối năm, sinh nhật.....

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
  • Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng các phần mềm Nhân sự, VBA, PBI là một lợi thế.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan BĐS. Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực nhân sự.
  • Kỹ năng báo cáo, truyền đạt, trình bày. Kỹ năng hoạch định và quản lý công việc hiệu quả, Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
  • Liêm trực, nhiệt tình, trách nhiệm
  • Chăm chỉ, cầu tiến, cam kết.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
CT4 Vimeco, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới hết sáng thứ 7. Từ 8h00 tới 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng 30'
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá