Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Chuyên viên Công nợ - Phòng Thủ tục (BĐS)
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Quản lý công nợ của khách hàng theo tiến độ

- Lập kế hoạch và đánh giá khả năng thu hồi công nợ trong tháng dựa vào danh sách khách hàng từ bộ phận thủ tục hợp đồng đối với khách hàng bất động sản.

- Lập kế hoạch và đánh giá khả năng thu hồi công nợ trong tháng dựa vào danh sách khách hàng đủ điều kiện nhận bàn giao từ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng…

- Theo dõi, cập nhật tình trạng thanh toán của khách hàng theo tiến độ thanh toán.

- Gọi điện, đôn đốc khách hàng hàng ngày, xử lý công nợ đến hạn đảm bảo dòng tiền chi tiêu trong tháng theo kế hoạch đặt ra.

- Thu hồi, xử lý công nợ quá hạn.

- Đề xuất các phương án xử lý công nợ khó đòi.

- Cập nhật báo cáo với các phòng ban liên quan.

- Nhập dữ liệu lên phần mềm landsoft (hoặc tên gọi khác tùy từng thời điểm).

2. Quản lý thư thông báo, xác nhận, đơn từ

- Làm thư thông báo đóng tiền, thư xác nhận thanh toán gửi khách hàng.

- Làm thư thông báo nhắc nợ nếu khách hàng không thanh toán đúng hạn theo yêu cầu.

- Đưa ra các giải pháp, xin ý kiến lãnh đạo đối với các trường hợp quá hạn không thanh toán (sau khi đã thực hiện gọi điện, gửi thư thông báo thanh toán theo quy trình)

- Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách

3. Quản lý hồ sơ, tiến độ giải ngân

- Cung cấp thông tin, hồ sơ cần thiết cho ngân hàng liên quan đến việc giải ngân.

- Theo dõi tiến độ giải ngân, kịp thời xử lý và báo cáo với trưởng bộ phận các vướng mắc liên quan.

4. Báo cáo

- Báo cáo kết quả tiến độ thu hồi công nợ các dự án.

- Lập kế hoạch thu chi định kỳ theo chỉ đạo.

- Theo dõi, lập báo cáo doanh số bán hàng.

5. Các công việc khác

- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

·    Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.

·    Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh BĐS.

·    Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh BĐS.

·    Am hiểu về các quy trình, nghiệp vụ công nợ trong kinh doanh BĐS.

·    Nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh BĐS.

·    Kỹ năng Tổng hợp, phân tích thông tin

·    Kỹ năng Giải quyết vấn đề

·    Cẩn thận, tỉ mỉ

·    Trách nhiệm

·    Chịu áp lực tốt

·    Linh hoạt, nhạy bén

Địa điểm làm việc

Hà Nội
24 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá