Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Phụ trách bộ phận Nhân sự - Trung tâm tiệc cưới Cung Xuân
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành hoạt động phòng Hành chính Nhân sự. 

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của Công ty định kỳ năm, quý, tháng. 
- Theo dõi chế độ BHXH cho nhân viên, phối hợp với Tập đoàn giải quyết các vân đề liên quan
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty. 
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động. 
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ. 
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty. 
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ. 
- Nghiên cứu, soạn thảo các qui định áp dụng trong Khách sạn, xây dựng cơ cấu tổ chức, các bộ phận phòng ban và tổ chức thực hiện
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Khách sạn
- Xây dựng hệ thống các quy chế, qui trình, quy định và giám sát việc chấp hành các nội quy đó
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Thử việc 2 tháng, mức lương 85% lương thỏa thuận

- Chính thức: 100% Lương thỏa thuận + Service charge, đóng bảo hiểm, hưởng 12 ngày phép/năm, thưởng Lễ/Tết theo quy định Công ty
- 01 bữa ăn theo ca & được cung cấp đồng phục theo quy chuẩn
- Các chế độ khách sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên trong từ 40 - 46 tuổi

- Có trách nhiệm trong công việc
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 
- Có kiến thức tốt về luật và các quy định về lao động ở Việt Nam 
- Có khả năng đánh giá, sắp xếp, tổ chức nguồn nhân lực. 
- Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng tổ chức và giám sát công việc
- Kỹ năng tốt về Excel, Word, PowerPoint

Yêu cầu hồ sơ

- 01 bản CV kèm ảnh xin gửi về email Nhân sự 

- 01 Hồ sơ kèm ảnh gửi tại cổng 301 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 
- Ưu tiên hồ sơ nộp sớm. 
- Thông tin chi tiết liên hệ số điện thoại: 0243.733.9933 (Ms Nga - Nhân sự)

Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá