Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Cập nhật 05/09/2024 20:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Chuyên Viên Nhân Sự
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
21 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Soạn thảo các hợp đồng lao động cho nhân viên, công văn, thông báo, quyết định,... theo quy định của Công ty và pháp luật;
Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch;
Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty;
Thực hiện, kiểm tra, theo dõi chấm công, tính lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cho nhân viên;
Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng;
Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định;
Thực hiện các báo cáo với cơ quan nhà nước theo yêu cầu và đúng thời gian quy định;
Cập nhật, tham vấn các thông tin liên quan đến Luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật bảo hiểm và các Luật khác nhằm đề xuất thay đổi các quy định, chính sách liên quan;
Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động;
Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty;
Giải đáp thắc mắc cho người lao động về nội quy, chính sách của Công ty và quy định của pháp luật;
Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên, phát triển nguồn lực;• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật/Quản trị Nhân sự/Kế toán hoặc các ngành liên quan;
• Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí tương đương;
• Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
• Am hiểu kiến thức về Luật lao động, Luật bảo hiểm, Luật thuế TNCN và các chính sách liên quan đến C&B- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Xét điều chỉnh tăng lương định kỳ hàng năm.
- Được tham gia du lịch Công ty hàng năm.
- Thưởng các dịp Lễ lớn, lương tháng thứ 13, thưởng đột xuất theo hiệu quả công việc.
- Thưởng cuối năm, thâm niên, đóng góp vào kết quả chung của Công ty
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá