Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Accounting Admin and Tax/ Thư ký hành chính kế toán kiêm thuế
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả công việc

Job Summary:

  • Thực hiện các công việc thư ký văn phòng và công việc hành chính liên quan đến bộ phận Tài Chính Kế Toán.
  • Hợp tác và đảm nhiệm một số chức năng kế toán thu, thuế và các vị trí trống trong thời gian ngắn hạn.

Duties and responsibilities:

  • Nhận và phân phát thư của Phòng Tài Chính Kế Toán, xử lý thư đến và giữ bí mật. Ghi lại thư đến và đi, đảm bảo không còn thư cần gửi vào cuối ngày.
  • Kiểm tra, sắp xếp các cuộc hẹn và họp của FC và bộ phận. Quản lý văn phòng phẩm, kiểm tra, nhận thêm, làm phiếu và nhận hàng từ kho, đảm bảo không thừa thiếu.
  • Lưu giữ và cập nhật danh sách điện thoại nội bộ, giám đốc/quản lý, nhân viên Phòng Tài Chính Kế Toán. Gửi thông báo đúng quy trình, lưu trữ và theo dõi.
  • Đánh các thông báo khi cần và gởi các bộ phận, đảm bảo rằng tất cả các thông báo được kí bởi người thông báo, lưu giữ thông tin cho người đọc trong hồ sơ, đảm bảo các thông báo gởi đi phải có sự đồng ý của người có tên trong thông báo.
  • Tham dự các cuộc họp và ghi biên bản. Đánh biên bản chính xác và gọn gàng theo form mẫu và logo của Khách sạn. Ghi lại và theo dõi các mục cần làm cho các cuộc họp tiếp theo, gửi biên bản trong vòng 24 giờ đến các cá nhân liên quan, theo dõi và đảm bảo rằng các biên bản được gửi và được lưu trữ.
  • Lưu giữ và làm các biểu mẫu/phiếu cần thiết cho bộ Phận Tài Chính Kế Toán. Bổ sung nếu có sự thay đổi.
  • Thường xuyên tiếp xúc với chương trình cháy nổ và khẩn cấp, tham gia các cuộc họp về qui trình cháy nổ và khẩn cấp hằng quí hoặc khi nào Khách sạn có tổ chức, nắm rõ vị trí thoát hiểm hỏa hoạn, bình chữa cháy, dụng cụ cứu thương gần nhất, đảm bảo rằng tất cả các nhân viên phòng Tài Chính Kế Toán biết được các vị trí thoát hiểm gần nhất, thường xuyên kiểm tra và bỏ đầy đủ dụng cụ trong hộp dụng cụ cứu thương.
  • Lưu giữ và theo dõi các hợp đồng, lưu hợp đồng một cách hợp lí theo trình tự thời gian.
  • Đảm nhiệm và làm bảng chấm công cho Phòng Tài Chính Kế Toán. Đảm bảo rằng bảng chấm công phải được gởi đến phòng Nhân Sự đúng hạn.
  • Hỗ trợ Kế Toán Công nợ về công việc thẻ tín dụng như sau:
  • Đảm bảo rằng tất cả các giao dịch thẻ tín dụng được kiểm tra tính đầy đủ và các tài khoản được cân đối hàng ngày trên báo cáo.
  • Tính và nhập chính xác các khoản tiền hoa hồng vào chương trình.
  • Nhanh chóng điều tra tất cả các tranh chấp về Credit card, kết hợp với lễ tân và ngân hàng.
  • Kiểm tra đối chiếu tất cả các chứng từ của việc trả lại tiền qua thẻ, phải được phê duyệt của ban giám đốc trước khi trả lại tiền bằng credit card.
  • Hỗ trợ vị trí Giám Sát Lương và Thuế trong việc báo cáo thuế hằng tháng và đảm nhiệm các công việc đượcgiao bởi vị tí này.
  • Tham gia thực hiện việc kiểm kê hàng tháng của Phòng Tài Chính Kế Toán.
  • Tham gia với tư cách là thu ngân hoặc các chức năng kế toán trong các sự kiện/công việc hàng năm của Phòng Tài Chính Kế Toán như Chợ Quê, kiểm kê công cụ dụng cụ...

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cung cấp đồng phục và cơm ca
  • Hưởng bảo hiểm theo luật lao động
  • Nhận phí phục vụ hằng tháng, kể cả trong thời gian thử việc
  • Thưởng Tết, lễ
  • Tham dự các sự kiện của nhân viên như Lễ vinh danh (tiệc tổ chức sinh nhật), trung thu, tiệc quốc tế thiếu nhi...
  • Và nhiều quyền lợi khác theo chính sách công ty & luật lao động hiện hành

Yêu cầu công việc

  • Bằng cử nhân về Tài chính, Kế toán, Thương mại hoặc Quản lý Khách sạn/Du lịch.
  • 3 - 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán hoặc các vị trí liên quan.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và có khả năng quản lý thời gian tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng và tiếng Anh

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng gửi CV vào địa chỉ recruitment(a)furamavietnam.com hoặc gọi điện về số (0236) 3847333 (Ext. 3490) - Yêu cầu nối máy cho Phòng Nhân sự Furama để liên hệ với Ms. Thư
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá