Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Cập nhật 05/09/2024 20:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Nhân Viên Nhân Sự
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
21 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Lương thưởng và phúc lợi
• Kiểm tra và theo dõi bảng chấm công.
• Tính lương cho toàn bộ nhân viên và phát hành phiếu lương mỗi tháng.
• Lập báo cáo nhân sự định kỳ: báo cáo phân tích số lượng hàng năm, tổng lương, mức lương
trung bình của từng BP qua từng giai đoạn...
2. Quan hệ lao động:
• Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu Nhân sự và thông tin về nhân viên
• Theo dõi và thực hiện các thủ tục đối với người lao động (thử việc, hợp đồng lao động,
thuyên chuyển, nghỉ việc, thăng chức, kỷ luật, khen thưởng, đánh giá, tăng lương...)
• Soạn thảo và lưu trữ các Quyết định liên quan đến Chế độ, chính sách của Công ty;
• Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động và phối hợp với phòng tài chính -
kế toán để khai báo và quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo luật định
3. Bảo hiểm xã hội
• Phụ trách công việc báo tăng, giảm Bảo Hiểm Xã Hội (BHXH), Bảo Hiểm Y Tế (BHYT), Bảo
hiểm thất nghiệp (BHTN) cho người lao động (NLĐ).
• Lập hồ sơ giao dịch với cơ quan BHXH những lĩnh vực liên quan đến thay đổi nhân thân; cấp
lại sổ BHXH, thẻ BHYT; Chốt sổ; gộp sổ...
• Phụ trách giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản... cho NLĐ với cơ quan BHXH.
• Thực hiện các báo cáo khai trình lao động, báo cáo theo quy định của Nhà nước.
• Đề xuất xây dựng các chế độ, chính sách cho NLĐ phù hợp với các quy định mới của BHXH
và nhà nước.
4. Tuyển dụng
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển
• Tổ chức và sắp xếp các hoạt động tuyển dụng để đảm bảo quá trình tuyển dụng hiệu quả
và hợp lý: đăng tuyển, lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn....
• Thực hiện thủ tục ban đầu cho nhân viên mới;
5. Các công việc hành chính:
• Thực hiện công việc liên quan đến quản lý người nước ngoài: hồ sơ cá nhân, hỗ trợ các
giấy tờ liên quan như giấy phép lao động, hộ chiếu, visa, thẻ cư trú....
• Các công việc Hành chính bao gồm: Quản lý thẻ taxi và thanh toán, đặt vé máy bay và
khách sạn .....
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.• Tuổi từ 25 trở lên
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong tại vị trí tương đương tại công ty có quy mô nhân sự từ 300 người trở lên.
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc các ngành liên quan.
• Có hiểu biết và thực hiện tốt Luật Lao động ...;
• Thành thạo MS Office, đặc biệt là Excel,...
• Có tinh thần hợp tác, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề;
• Ưu tiên các ứng cử viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt;• Thưởng tháng 13, thưởng dự án theo kết quả kinh doanh
• Đánh giá năng lực và lương hàng năm
• Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam
• Bảo hiểm 24/24
• Trợ cấp điện thoại
• Cấp phát máy tính
• Cung cấp bữa ăn trưa.
• Chế độ công đoàn
• Khám sức khỏe định kỳ
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá