Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Nhân Viên Kế Toán (Fund Admin) - Quỹ IPAAM
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Ra đời từ năm 2008, Công ty quản lý quỹ IPA (IPA Asset Management) là một trong những công ty quản lý quỹ đầu tiên tại Việt Nam. Hiện tại, IPAAM là thành viên của CTCP Tập đoàn đầu tư I.P.A, tập đoàn đầu tư đa ngành với các lĩnh vực cốt lõi gồm Dịch vụ tài chính đầu tư (với hai thành viên chính là Công ty chứng khoán VNDIRECT và IPAAM), Bất động sản và Năng lượng. IPAAM quản lý các sản phẩm đầu tư đa dạng gồm Quỹ mở cổ phiếu, Quỹ mở trái phiếu, Quỹ ETF và các danh mục đầu tư cho nhà đầu tư cá nhân và tổ chức, hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm tài chính của Tập đoàn I.P.A và VNDIRECT.
Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh của ngành quản lý quỹ, IPAAM tìm kiếm các ứng viên có năng lực và nhiệt huyết để gia nhập đội ngũ chuyên nghiệp - tinh gọn của chúng tôi. Bạn sẽ được làm việc trong một môi trường năng động, có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, cơ chế trao quyền tự chủ trong công việc để có thể phát huy năng lực của mình một cách tốt nhất, cùng xây dựng công ty" và phát triển sự nghiệp của bản thân.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Kế toán quỹ/kế toán danh mục đầu tư
Thực hiện ghi nhận các giao dịch hàng ngày của các Quỹ/ danh mục đầu tư, tính toán Giá trị tài sản ròng (NAV) của Quỹ/ danh mục đầu tư hàng ngày.
Thực hiện báo cáo NAV, báo cáo tài chính cho quỹ/ danh mục đầu tư và kiểm tra đối chiếu báo cáo định kỳ với Ngân hàng giám sát.
Lập các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu gửi các cơ quan quản lý, người quản lý đầu tư, nhà đầu tư; thực hiện .nhiệm vụ công bố thông tin của quỹ/danh mục đầu tư.
Làm việc với công ty kiểm toán để thực hiện báo cáo kiểm toán cho quỹ.
2. Thông tin giao dịch và trợ lý hoạt động lập quỹ
Làm việc với các đối tác của quỹ gồm Ngân hàng lưu ký giám sát, Đại lý chuyển nhượng, công ty chứng khoán, các đại lý phân phối, các nhà đầu tư của Quỹ để đảm bảo thông suốt công việc vận hành và giao dịch của Quỹ.
Tiếp nhận các ý kiến phản hồi từ Nhà đầu tư và các đối tác, phối hợp với các bộ phận chuyên môn để trả lời khách hàng các thắc mắc liên quan tới giao dịch của khách hàng.
Cung cấp thông tin liên quan tới Quỹ/ danh mục đầu tư cho Nhà đầu tư và các đối tác.
Trợ lý hoạt động thành lập các quỹ đầu tư của Tập đoàn
Thực hiện ghi nhận các giao dịch hàng ngày của các Quỹ/ danh mục đầu tư, tính toán Giá trị tài sản ròng (NAV) của Quỹ/ danh mục đầu tư hàng ngày.
Thực hiện báo cáo NAV, báo cáo tài chính cho quỹ/ danh mục đầu tư và kiểm tra đối chiếu báo cáo định kỳ với Ngân hàng giám sát.
Lập các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu gửi các cơ quan quản lý, người quản lý đầu tư, nhà đầu tư; thực hiện .nhiệm vụ công bố thông tin của quỹ/danh mục đầu tư.
Làm việc với công ty kiểm toán để thực hiện báo cáo kiểm toán cho quỹ.
Làm việc với các đối tác của quỹ gồm Ngân hàng lưu ký giám sát, Đại lý chuyển nhượng, công ty chứng khoán, các đại lý phân phối, các nhà đầu tư của Quỹ để đảm bảo thông suốt công việc vận hành và giao dịch của Quỹ.
Tiếp nhận các ý kiến phản hồi từ Nhà đầu tư và các đối tác, phối hợp với các bộ phận chuyên môn để trả lời khách hàng các thắc mắc liên quan tới giao dịch của khách hàng.
Cung cấp thông tin liên quan tới Quỹ/ danh mục đầu tư cho Nhà đầu tư và các đối tác.
Trợ lý hoạt động thành lập các quỹ đầu tư của Tập đoànYêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/ Chứng chỉ
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán/ kiểm toán/ kinh tế/ tài chính/ngân hàng.
2. Kinh nghiệm làm việc
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm kế toán/ kiểm toán; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, nhân viên nghiệp vụ Ngân hàng, công ty kiểm toán và định chế tài chính.
3. Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng
Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng (Excel), ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm kế toán.
Khả năng đọc viết Tiếng Anh tốt.
4. Năng lực cốt lõi
Có tố chất và tư duy phù hợp với hệ giá trị cốt lõi của công ty (IPAM & 4C)
LỢI ÍCH VÀ QUYỀN LỢI
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
2. Tổng thu nhập theo năng lực
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
Được truy lĩnh 15% lương sau 2 tháng thử việc nếu ký kết HĐLĐ chính thức.
Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
3. Chế độ đãi ngộ
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
4. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá