Mô tả công việc
+ Dự thu & Dự chi:
1. Văn phòng:
• Lập dự chi các khoản Chi phí Văn phòng
• Cập nhật và theo dõi Chi phí Văn phòng hàng tháng
2. Tour:
• Tổng dự chi: Công nợ, Nợ quyết toán Tour, Tạm ứng Tour.
• Cập nhật và theo dõi Công nợ phải TRẢ
• Tổng dự thu: từ các Invoices / Hợp đồng
• Cập nhật và theo dõi Công nợ phải THU
+ Nhập liệu và lưu trữ Chứng từ:
1. Nhập liệu
• Nhập Hóa đơn đầu vào, Hóa đơn đầu ra
• Nhập chi tiết Sao kê Sổ phụ Ngân hàng của Công ty
2. Lưu chứng từ
• Hóa đơn đầu ra (gốc) + Hợp đồng Tour (hoặc báo giá + Hợp đồng nguyên tắc)
• Hóa đơn đầu vào Chi phí văn phòng
Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn trực tiếp sau khi nhận việc.
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các ngành liên quan.
+ Có Kinh nghiệm vị trí Kế toán Nội bộ.
+ Có Kiến thức tốt về các Quy định Kế toán hiện hành.
+ Tỉ mỉ, nhạy bén, nghiêm túc, trung thực.
+ Tính thần trách nhiệm và chủ động trong Công việc.
+ Có Laptop cá nhân.
+ Sử dụng thành thạo Phần mềm Kế toán Misa và Microsoft Office (Word, Excel...).
Quyền lợi được hưởng
+ Môi trường làm việc rèn luyện tính Chuyên nghiệp trong Công việc.
+ Nơi tạo Cơ hội cho Nhân viên phát triển Bản thân Giỏi hơn, Giàu hơn, Hạnh phúc hơn.
+ Văn phòng được trang bị đầy đủ Điều kiện làm việc.
+ Thời gian làm việc: từ 9:00 – 18:00 từ thứ Hai đến thứ Bảy.
+ Cơ hội Huấn luyện:
· Được Đào tạo nâng cao Chuyên môn.
· Được tham gia các lớp Huấn luyện về Kỹ năng hiện đại hàng tháng, hàng quý.
+ Phúc lợi:
· Được hưởng 01 ngày Phép vào tháng Sinh nhật.
· Trợ cấp Ăn trưa, trợ cấp chi phí 4G / 5G.
· Sinh Trắc học Vân tay (miễn phí 100% với nhân viên gắn bó > 1 năm).
· Các chế độ khác theo Quy định Công ty.
· Miễn phí tham gia các Khoá học Tiếng Anh và Phát triển Bản thân được Tổ chức tại Công ty, miễn phí tham gia các CLB.
Thiên An Cosmetics chính thức được thành lập vào 07/07/2009 tại trụ sở Số 10 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Có thể nói rằng, những năm tháng đầu đời là những bước đi đầu tiên đầy khó khăn về mọi mặt nhân sự, tài chính đặc biệt là những trở ngại quan trọng về đặc trưng thị trường ngành mỹ phẩm. Nhưng chính những bước chân đầu tiên ấy lại xây dựng được một nền tảng vững chắc cho sự phát triển sau này.