Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Mô tả chi tiết công việc:
- Nghiên cứu thu thập thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng.
- Thiết lập mạng lưới kinh doanh và phát triển khách hàng đại lý.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng.
- Báo giá, tư vấn, đàm phán, chăm sóc khách hàng về các sản phẩm của công ty.
- Theo dõi các vấn đề phát sinh về công nợ, phối hợp với bộ phận kế toán, đốc thúc thanh toán công nợ đúng hạn.
- Lên kế hoạch dự trù đặt hàng đảm bảo cung cấp đủ hàng cho khách.
- Lên kế hoạch công việc cho hàng tuần, tháng tiếp theo để đảm bảo thực hiện đúng chỉ tiêu doanh số.
* Thông tin vị trí làm việc:
- Địa điểm làm việc: 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 (Thứ 2- sáng thứ 7)
* Quyền lợi:
- Mức lương cứng cố dịnh/tháng: 14 - 18M++
- Tháng lương 13,14,... xét tăng lương 6 tháng/lần
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời.
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi từ 24 tới 35, yêu thích thể thao.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm tương đương trở lên.
- Kĩ năng MS Office cơ bản khá.
- Kỹ năng giải quyết công việc cẩn thận, tỉ mỉ và nhanh chóng chính xác.
- Ưu tiên những ứng viên am hiểu về các bộ môn thể thao (cầu lông, bóng đá), thường xuyên định kỳ tham gia thể thao.
- Hoàn thành công việc đúng tiến độ được giao
- Thực hiện đúng quy trình và nội quy của công ty
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Thiên An Cosmetics chính thức được thành lập vào 07/07/2009 tại trụ sở Số 10 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Có thể nói rằng, những năm tháng đầu đời là những bước đi đầu tiên đầy khó khăn về mọi mặt nhân sự, tài chính đặc biệt là những trở ngại quan trọng về đặc trưng thị trường ngành mỹ phẩm. Nhưng chính những bước chân đầu tiên ấy lại xây dựng được một nền tảng vững chắc cho sự phát triển sau này.